ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
2 เหตุผลง่ายๆที่คุณควรเป็นเจ้าของ iPad Mini Retina Display
แสดงแล้ว 5296 ครั้ง /
พฤศจิกายน 20, 2013, 22:01:51

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

Brooke Crothers บรรณาธิการประจำ CNET News ได้กล่าวถึงสองเหตุผลง่ายๆว่าทำไมเราถึงควรซื้อ iPad Mini Retina Display สำหรับใครที่กำลังมองหา Tablet เครื่องใหม่

 

 

Brooke Crothers บรรณาธิการประจำ CNET News ได้กล่าวถึงสองเหตุผลง่ายๆว่าทำไมเราถึงควรซื้อ iPad Mini Retina Display สำหรับใครที่กำลังมองหา Tablet เครื่องใหม่

 

ประการแรกคือในด้าน “ความเร็ว” ด้วยประสิทธิภาพของชิปรุ่นใหม่ A7 ที่นำมาใช้กับ iPad Mini Retina Display ทำให้ความเร็วของ iPad Mini รุ่นใหม่นี้เร็วกว่ารุ่นเดิมประมาณ 5 เท่าจากผลทดสอบ Benchmark ทีได้เปิดเผยไปก่อนหน้านี้ และตัวของผู้เขียน (Brooke Crothers) ก็ได้ทดลองใช้ iPad MiniRetina Display แล้วพบว่าความเร็วของรุ่นใหม่นี้พัฒนาขึ้นจากรุ่นก่อนอย่างเห็นได้ชัดซึ่งเพียงเหตุผลข้อนี้ก็น่าจะเพียงพอแล้วสำหรับการเปลี่ยนมาใช้ iPad Mini Retina Display

เหตุผลง่ายๆอีกประการที่ทำให้ iPad Mini รุ่นใหม่นี้น่าสนใจในสายตาใครหลายๆคนก็คือ “หน้าจอแสดงผลแบบ Retina”ซึ่งให้ภาพคมชัดกว่าเดิม  แฟนๆ Apple หลายคนถึงกับอดใจไม่ซื้อ iPad Mini รุ่นเดิมเพื่อรอให้ Apple ออกรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับหน้าจอ Retina นี้เลยทีเดียว ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจนัก เมื่อลองเทียบความคมชัดในการแสดงผลภาพและตัวหนังสือของทั้งสองรุ่น จะเห็นได้ชัดว่า iPad Mini Retina Display นั้นไม่มีปัญหาเรื่องภาพแตกหรือตัวหนังสือหยาบจนไม่สามารถอ่านได้ถนัดอีกต่อไป

 อ้างอิงจาก  CNET


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: