ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[ข่าวลือ] นินเทนโดซุ่มทำ Tablet แอนดรอยด์สำหรับเกมเพื่อการศึกษา?!
แสดงแล้ว 5408 ครั้ง /
พฤศจิกายน 20, 2013, 22:02:42

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

ก่อนหน้านี้บริษัทนินเทนโด ผู้ผลิตเกมคอนโซลชื่อดังอย่างมาริโอเคยให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่ผลิตเกมลงบนมือถือหรือ Tablet เด็ดขาด อย่างไรก็ตามผู้ถือหุ้นของนินเทนโดก็ปล่อยข่าวลือออกมาเรื่อยๆว่านินเทนโดจะหันมาทำตลาดเกมบน Smartphone เนื่องจากสถานการณ์ตลาดเกมในปัจจุบันที่คนหันไปเล่นเกมบน Smartphone และ Tablet กันมากขึ้น

 

 

ก่อนหน้านี้บริษัทนินเทนโด ผู้ผลิตเกมคอนโซลชื่อดังอย่างมาริโอเคยให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่ผลิตเกมลงบนมือถือหรือ Tablet เด็ดขาด อย่างไรก็ตามผู้ถือหุ้นของนินเทนโดก็ปล่อยข่าวลือออกมาเรื่อยๆว่านินเทนโดจะหันมาทำตลาดเกมบน Smartphone  เนื่องจากสถานการณ์ตลาดเกมในปัจจุบันที่คนหันไปเล่นเกมบน Smartphone และ Tablet กันมากขึ้น

 

ล่าสุดNando Monterazo วิศวรฝ่ายซอฟท์แวร์ของ Nintendo America ได้ออกมาทวีตว่านินเทนโดกำลังทดสอบ Tablet ของตัวเองซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการ Android โดยพัฒนาขึ้นมาเพื่อเจาะกลุ่มไปที่ตลาดเกมเพื่อการศึกษา และเราอาจจะได้เห็นตัวละครในเกมดังของนินเทนโดอย่างมาริโอปรากฎอยู่ในเกม เพื่อการศึกษาดังกล่าว

อย่าง ไรก็ตาม ทางนินเทนโดไม่ได้ออกมายืนยันข่าวลือนี้แต่อย่างใด และวิศวกรฝ่ายซอฟท์แวร์ผู้ออกมาปล่อยข่าวนี้ก็ได้ลบทวีตของตัวเองออกไปใน เวลาต่อมา


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: