ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
ประธาน Google เขียนคู่มือสำหรับการเปลี่ยน iPhone ไปใช้ Android
แสดงแล้ว 6947 ครั้ง /
พฤศจิกายน 26, 2013, 10:13:12

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Eric Schmidt ประธาน Google ได้โพสต์ข้อความลงใน Google+ ของเขา เพื่อแนะนำและอธิบายขั้นตอนในการเปลี่ยน iPhone มาใช้ Android

Eric Schmidt เล่าว่าเพื่อนๆของเขาได้เปลี่ยนจาก iPhone มาเป็น Android ซึ่งสมาร์ทโฟนที่เพื่อนๆ เขาใช้ล้วนเป็นไฮเอนด์ทั้ง Galaxy S4, Motorola Droid Ultra และ Nexus 5 เพราะมีหน้าจอที่ดีกว่า, เร็วขึ้น รวมถึงมีอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายมากขึ้น นอกจากนี้ประธาน Google ยังอวยว่า Android เหมาะที่จะเป็นของขวัญสุดพิเศษในช่วงเทศกาลคริสต์มาสสำหรับผู้ใช้ iPhone อีกด้วย

Eric Schmidt ยังได้ยกตัวอย่างผู้ที่เคยใช้คอมพิวเตอร์พีซีและเปลี่ยนไปใช้คอมพิวเตอร์แมคแล้วจะไม่หวนกลับมาใช้พีซีอีก เช่นเดียวกับผู้ที่เคยใช้ iPhone แล้วเปลี่ยนมาเป็น Android ก็จะไม่เปลี่ยนกลับไปใช้ยี่ห้อเดิมอีก

สำหรับคู่มือจาก Eric Schmidt  ได้บอกเล่าวิธีการเพิ่มบัญชี Google ไปยังอุปกรณ์ Android, การค้นหาแอพพลิเคชั่น, การเพิ่มรายชื่อ, การซิงค์กับ Google Music Manager, การตั้งค่าอุปกรณ์ Android, การถอดซิมจาก iPhone ไปไว้ใน Android  และการใช้ Google Chrome แทนที่ Safari ซึ่งรายละเอียดภายสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>> Eric Schmidt


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: