ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ReelDirect ตัดต่อวิดีโอบน iPhone
แสดงแล้ว 3091 ครั้ง /
ตุลาคม 23, 2009, 21:08:30

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
       ก่อนหน้านี้ทางเว็บไซต์ arip ได้แนะนำแอพพลิเคชัน Photoshop บนไอโฟน (iPhone) ที่ทำให้คุณผู้อ่านสามารถตกแต่งภาพได้อย่างง่ายๆ กันไปแล้ว เช้านี้เรามีแอพฯบนไอโฟนอีกตัวหนึ่งมาฝากคุณผู้อ่านกันครับ ซึ่งรับรองว่า ต้องชอบกันอีกแน่ๆ สำหรับแอพฯตัวนี้จะทำให้เจ้าของ iPhone 3GS สามารถตัดต่อวิดีโอที่บันทึกไว้เป็นเรื่องราวได้ไม่แพ้มือโปรฯ

       ReelDirect แอพพลิเคชันบนไอโฟนจากบริษัท Nexvio จะสามารถนำคลิปวิดีโอที่คุณได้บันทึกไว้ใน iPhone 3GS มาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวพร้อมซาวด์เอฟเฟกต์ และลูกเล่นวิดีโอต่างๆ เข้าไป ก่อนที่จะส่งให้เพื่อนๆ ได้ดู หรืออัพโหลดขึ้น YouTube แทนที่จะปล่อยไปแบบดิบๆ ทีละคลิป ซึ่งก่อนหน้าที่ iPhone รุ่นแรกจะออกมา ก็มีข่าวลืออกมาว่า Final Cut Pro ซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอยอดฮิตจะมีเวอร์ชันย่อส่วนบนไอโฟน แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่เห็นแม้เงา เพราะฉะนั้น หากคุณผู้อ่านทีเป็นเจ้าของ iPhone 3GS สนใจอยากตัดต่อวิดีโอบนไอโฟน คงไม่ต้องรออีกต่อไป เพราะ ReelDirect สามารถให้คำตอบนั้นกับคุณได้แล้ว



       ผู้ใช้ ReelDirect สามารถทำงานตัดต่อวิดีโอได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้นิ้วสัมผัสบนหน้าจอ iPhone 3GS ไม่ว่จะเป็นการเพิ่มไตเติ้ล และเครดิต แก้ไข จัดลำดับคลิปบนไทม์ไลน์ ใส่ลูกเล่นระหว่างคลิป (transitions) ซึ่งไม่ได้ยากเลย และทั้งหมดสามารถทำได้บนไอโฟน เล่าให้ฟังอาจจะไม่เชื่อ พิสูจน์ด้วยสายตาตัวเองจากคลิปข้างล่างนี้ดีกว่าครับ

ReelDirector Demo

ข้อมูลจาก: http://www.arip.co.th/news.php?id=410200

Site : http://it4x.com


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: