ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ทำไมต้อง 3G กับ IT Snack ตอนที่ 1
แสดงแล้ว 1443 ครั้ง /
ธันวาคม 07, 2009, 12:21:41

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      รายงานพิเศษจาก IT Snack ตอน "เจาะลึกกับผู้เชี่ยวชาญ TOT 3G" โดย อ.แว่น จะมาแนะนำให้คุณผู้อ่านได้รู้จักกับความหมาย และความสำคัญของเทคโนโลยีที่จะทำให้โลกของมือถือเปลี่ยนไป ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้นคงต้องติดตามจากในรายการนะครับ

      วันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ทาง ที โอ ที ได้ทำการเปิดการให้บริการอย่างเป็นทางการกับบริการ TOT 3G ซึ่ง IT Snack ของเราก็ไม่พลาดที่จะนำเรื่องราวเทคโนโลยีที่มีคนสนใจมากที่สุดในตอนนี้มา ให้คุณผู้ชมได้เจาะลึกกันอย่างละเอียด ซึ่งเราได้ไปพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญจาก ทีโอที โดยตรง รับรองว่ามีเรื่องราวดีๆ รอคุณอยู่แน่นอน



      โดยบริการนี้จะสามารถซัพพอร์ทชีวิตยุคดิจิตอลให้สะดวกและรวดเร็วขึ้นในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น High-Speed Download ที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เนตได้ทันที ( Wireless Internet ) รองรับการส่งถ่ายภาพ ข้อความ ภาพเคลื่อนไหวพร้อมข้อความ การสนทนาออนไลน์ MSNกลุ่ม และ IMS รวมทั้งยังสามารถเล่นเกมออนไลน์ผ่านโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ทุกเวลา รองรับการประชุมสองทางภาพและเสียง (Video Call / Video conference) ได้อย่างชัดเจนไม่สะดุด แลกเปลี่ยนข้อมูลส่งไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่และเอกสารสี รองรับการค้นหาข้อมูลผ่านห้องสมุดออนไลน์ ธุรกรรมออนไลน์ เชื่อมต่อเพื่อดูกล้องวงจรปิด การแพทย์และสาธารณสุขทางไกล และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ได้อย่างดี ชีวิตสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1777


[url=http://www.buzzidea.tv]www.buzzidea.tv[/url]
ข้อมูลจาก: http://www.arip.co.th/news.php?id=410452


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: