ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Apple Tablet เปิดตัวมกราคม 2010
แสดงแล้ว 1568 ครั้ง /
ธันวาคม 27, 2009, 11:02:29

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      รายงานข่าวจากสำนักข่าวรอยเตอร์ แอปเปิล อิงค์ (Apple Inc) ได้จองสถานที่สำหรับจัดงานในช่วงปลายเดือนมกราคม 2010 โดยจะจัดให้มีขึ้นในซานฟรานซิสโก ซึ่งแผนการจองสถานที่ดังกล่าวก็เพื่อการประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยในบล็อกของเว็บไซต์ Financial Times เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

      แหล่งข่าววงในระบุว่า ทางบริษัทแอปเปิลได้เช่าเวทีของศูนย์ศิลปะ Yerba Buena Center เพื่อใช้ในการประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่ในวันอังคารที่ 26 มกราคม 2010 อย่างไรก็ตาม ทางแอปเปิลปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นใดๆ ในขณะเดียวกันทาง Yerba Buena Center ก็ไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้ในขณะนี้เช่นเดียวกัน แต่มีการคาดการณ์กันว่า แอปเปิลน่าจะเปิดตัวแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์ของบริษัทในวันดังกล่าว แม้ว่าแอปเปิลเองจะยังไม่เคยออกมายืนยันเลยด้วยซ้ำว่า อุปกรณ์ดังกล่าวจะมีจริง หรือไม่?



      ในส่วนของรายงานจาก FT ก็ไม่ได้กล่าวถึงแม้นิดเดียวว่า แอปเปิลจะเปิดตัวแท็บเล็ตในงานที่จะจัดให้มีขึ้นในเดือนมกราคมแต่อย่างใด ในขณะที่นักวิเคราะห์บางรายเชื่อว่า บริษัทน่าจะเปิดตัวแท็บเล็ตในช่วงฤดูไบไม้ผลิช่วงเดือนมีนาคมมากกว่า ทั้งนี้แอปเปิลได้เคยใช้ Yerba Buena Center เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาในการเปิดตัว iPod Nano 5G พร้อมทั้งการกลับมาของจอบส์ หลังจากพักรักษาตัวกว่าครึ่งปี สำหรับความคืบหน้าของข่าวนี้ทางเว็บไซต์ arip จะติดตาม และมานำเสนอคุณผู้อ่านในลำดับต่อไป

Updates: 25 ธ.ค. 2552 ข้อมูลล่าสุด มีรายงานข่าวออกมาว่า แอปเปิลอาจจะเปิดตัว Tablet ในงาน CES 2010 ที่ลาสเวกัส? แต่จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม โดยทางแอปเปิลได้มีการพูดคุยกับทีมพัฒนาแอพพลิเคชันบนแท็บเล็ตให้ทำงานที่ ความละเอียดสูง เพื่อนำเสนอในงานนี้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าแปลกใจก็คือ ปกติหลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แอปเปิลมักจะวางจำหน่ายสินค้านั้นทันที แต่ทำไมสำหรับแท็บเล็ตถึงเร่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อนวางจำหน่ายนานถึง สามดือน?

ข้อมูลจาก: http://www.arip.co.th/news.php?id=410535


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: