ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Apple iSlate ไอโฟนฉีด สเตียรอยด์
แสดงแล้ว 1365 ครั้ง /
มกราคม 14, 2010, 17:41:39

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
     ขยันมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาให้ได้ติดตามกันไม่เว้นแต่ละวันสำหรับแก็ดเจ็ตลึก ลับอย่าง iSlate หรือแท็บเล็ตของแอปเปิล (Apple) ล่าสุดมีรายงานข่าววงในว่า มันมาพร้อมกับซีพียู ARM ที่เร็วทีสุด ในขณะที่ใช้แก่นการทำงานไอโฟน (iPhone Kernel) เป็นพื้นฐานในการพัฒนาระบบ

      Boy Genius Report (BGR) อ้างว่า แท็บเล็ตของแอปเปิลจริงๆ แล้วมันก็คือ "ไอโฟนที่ได้รับสเตียรอยด์ (ให้ดูแข็งแรงขึ้น ประมาณว่า "จอใหญ่ แรงเยอะ") ที่มาพร้อมกับความสามารถในการควบคุมด้วยระบบสัมผัสแบบมัลติทัชที่ มีท่วงท่าต่างๆ มากมาย (multi-touch gestures control)" แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของชิป ARM แต่รายงานจากเว็บไซต์ AppleInsider ตั้งสมมติฐานว่า มันน่าจะเป็นโพรเซสเซอร์ที่ได้รับการออกแบบโดยใช้สถาปัตยกรรมของ ARM Cortex-A9 ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มันใช้ Cortex-A8 ที่ความเร็วประมาณ 1GHz



      เว็บไซต์ BGR ได้รายงานอีกว่า เมื่อเดือนก่อนชุดซอฟต์แวร์พัฒนา iPhone 4.0 SDK เวอร์ชันเบต้าจะมาพร้อมกับส่วนจำลองการทำงานที่ช่วยให้นักพัฒนาสามารถปรับ แต่งความละเอียดสำหรับการแสดงผลบนหน้าจอต่างๆ ได้ ในขณะเดียวกันนักพัฒนาบางรายยังได้รับการร้องขอให้เตรียมสาธิต แอพพลิเคชันไอโฟนที่รองรับการทำงานโหมดเต็มหน้าจอ (full-screen) เพื่อใช้ในวันที่ 27 มกราคม 2010 ที่ศูนย์การแสดงศิลปะ Yerba Buena Center ในซานฟรานซิสโก

ข้อมูลจาก: http://www.arip.co.th/news.php?id=410661


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: