ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
เกมส์Online แนวFPS สไตล์น่ารักๆกับ PaperMan Online มาไทยแล้
แสดงแล้ว 34725 ครั้ง /
กันยายน 25, 2010, 11:43:45

tayaty

ออฟไลน์
กระทู้ : 3
คะแนนขอบคุณ : 0


Paperman Online เกมแรงจากดินแดนปลาดิบ โดยทีมพัฒนาจาก Gamepot ตอนนี้ได้มาถึงเมืองไทยแล้ว โดย บริษัท วันเน็ต จำกัด “Onenet” ผู้ให้บริการเกมยอดฮิตอย่าง Eco และ Dragonica สำหรับเกม Paperman Online เป็นเกมแนว FPS (First Person Shooting) ซึ่งแตกต่างจากเกม FPS ทั่วๆ ไปคือตัวละครจะมีลักษณะเป็น “กระดาษ” ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ตัวอาวุธยุทโธปกรณ์ แอคชั่น และซาวด์เอฟเฟคต่างๆ เสมือนจริงทำให้ได้รับความรู้สึกเช่นเดียวกับเกม FPS ในตำนานอย่าง Counter-Strike นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบที่รองรับการแข่งขันเต็มรูป แบบ งานนี้รับประกันความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด!! พร้อมพบกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้
และร่วมแสดงความคิดเห็นใน Webboard ได้ ใน http://www.paperman.in.th



Weapon
รวมอาวุธยอดฮิตไว้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นปืนกลในตำนาน ปืนกลเบาล้ำสมัย สไนเปอร์ยอดฮิต และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งนอกผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความสมจริงของอาวุธหลากหลายแบบ Paperman Onilne ยังมีระเบิดที่แตกต่างจากเกม FPS ทั่วๆ ไป ไม่ว่าจะเป็น จัดการพวกซุ่มยิงด้วย Air Bomb, เผาทั้งแก๊งค์ด้วย Fire Bomb, เพื่อเลือดยามฉุกเฉินด้วย Mushroom Bomb ซึ่งจุดนี้ทำให้การเล่นไม่ได้จำกัดอยู่ในแบบเดิมๆ อีกต่อไป


Dead Point
แค่ยิงทะลุหัว (Headshot) คงยังสะใจไม่พอ Paperman Onilne ยังเพิ่ม Dead Point อีกให้อีก 2 จุดคือ ยิงทะลุหัวใจ (Heartbreak) และ ยิงทะลุเป้า (Criticalshot) นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถยิงศัตรูกลางอากาศ (Air Combo) ได้กันด้วย เพิ่มความสะใจแบบยกกำลังสามกันไปเลย


Game Mode
ด้วยโหมดการเล่นที่หลากหลาย และภารกิจที่ท้าทาย หมดปัญหาเรื่องความจำเจ ผู้เล่นสามารถสนุกกับการแข่งขันได้แบบไม่จำกัด


Item Drop
เมื่อสังหารศัตรู นอกจากจะได้รับเงินแล้ว ผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับไอเทมที่เพิ่มความสามารถระหว่างเล่น เช่นไอเทมเพิ่มเลือด ไอเทมเพิ่มพลังโจมตี ไอเทมเพิ่มกระสุน ฯลฯ เพิ่มอรรถรสในการเล่นที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว


Costume
ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนแปลงตัวละครให้เป็นแบบที่ต้องการตามสไตล์ของตัวเอง ได้ด้วยชุด Costume ที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าเป็นชุดแฟชั่น ชุดทหาร ชุดซามูไร หรือตัวการตูนที่คุณครั่งใคร่ โดยผู้เล่นสามารถเลือกแต่งตัวละครได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว


smax13

ออฟไลน์
กระทู้ : 5
คะแนนขอบคุณ : 0
ตุลาคม 04, 2010, 15:43:10
ขอบคุณครับ

Sword

ออฟไลน์
กระทู้ : 8
คะแนนขอบคุณ : 3
ธันวาคม 23, 2011, 16:46:25
สวยดีครับ แต่มันเป็นกระดาษ  8)

 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: