ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] แอพฯวิดีโอบนไอโฟนถ่ายโหมด Avatar
แสดงแล้ว 1677 ครั้ง /
มกราคม 20, 2010, 20:09:34

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
       คุณผู้อ่านบางท่านอาจจะเคยผ่านตา หรือได้ลองใช้แอพบนไอโฟน (iPhone) ที่มีชื่อว่า Qik VideoCamera กันมาบ้างแล้ว โดยเฉพาะเจ้าของ iPhone 2G และ 3G ล่าสุดทางบริษัทได้อัพเดตเวอร์ชันใหม่ที่ไม่เพียงแต่จะปรับเรื่องคุณภาพใน การบันทึกวิดีโอที่สามารถทำได้ 15 เฟรมต่อวินาทีแล้ว มันยังมีการเพิ่มเติมคุณสมบัติการทำงานใหม่ๆ เข้าไปด้วย

       นั่นก็คือ การใส่เอฟเฟกต์ หรือลูกเล่นต่างๆ ในวิดีโอที่กำลังถ่ายแบบเรียลไทม์ ซึ่งหนึ่งในโหมดการทำงานที่น่าสนใจ และกำลังอยู่ในกระแสตอนนี้ด้วย นั่นก็คือ โหมด Avatar ที่จะเปลี่ยนเพื่อนของคุณให้กลายเป็นชาว Navi (ผิวหนังเป็นสีน้ำเงิน) บนดาว Pandora



       นอกจากโหมดดังกล่าวแล้ว เอฟเฟกต์ที่สามารถเลือกปรับแต่งวิดีโอที่บันทึกแบบเรียลไทม์ได้ก็ยังจะมี โหมดขาวดำ เอฟเฟกต์สีแดง โหมดอวตาร (Avatar Mode) และเอฟเฟกต์กระจกเงา (Mirror effect) ซึ่งโหมดสุดท้ายนี้จะทำให้คุณเห็นภาพที่ปรากฎแบ่งเป็น 2 จอซ้ายขวา โดยจะเป็นภาพที่สะท้อนซึ่งกันและกัน



       ในส่วนของการบันทึกวิดีโอในเวอร์ชันนี้ก็จะมีโหมดการบันทึกในแนวนอน (Landscape) โดยสามารถซูม ปรับแต่งความสว่าง รวมถึงการปรับระดับความดังของเสียงที่ใช้ในการบันทึกให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น สนนราคาก็แค่ 0.99 เหรียญฯ (ประมาณ 35 บาท) เท่านั้น


ข้อมูลจาก: http://www.arip.co.th/news.php?id=410708


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: