ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Activision ลั่นพฤศจิกายนนี้ Call of Duty 7 โลดแล่นลงแผงแน่นอน . .
แสดงแล้ว 5521 ครั้ง /
มกราคม 23, 2010, 11:05:46

paozars200

ออฟไลน์
กระทู้ : 109
คะแนนขอบคุณ : 0



ก่อนหน้านี้ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วมีข่าวลือเกี ่ยวกับเกมดังสุดฮิตอย่าง Call of Duty 7 ซึ่งเป็นข่าวเกี่ยวกับ Series ตอนต่อไปว่าจะออกให้ยลโฉมกันในเดือนพฤศจิกายนปี 2010 ซึ่งเนื้อเรื่องของ series ภาคต่อไปนี้ อาจจะเป็นช่วงระยะเวลาในระหว่างปี 1960-1970 หรือ ระหว่างสงครามเวียตนามนั่นเอง ซึ่งสุดยอดเกมซีรีย์ภาคใหม่นี้ อาจจะออกมาอาละวาดให้คอเกมทั้งหลายสัมผัสกันในเดือนพ ฤศจิกายนปีนี้นั่นเอง

บรรยากาศแบบนี้กำลังจะกลับมาอีกครั้ง !!



โดยมีแหล่งข่าวบอกกล่าวกับ CVG ว่า "ถือว่าเป็นการรอคอยของเดือนพฤศจิกายนอีกครั้ง ที่จะมีเกมอย่าง Call of Duty 7 ซึ่งทำซี่รี่ย์ใหม่ ๆ ออกมาให้คอเกมได้ทดลองเล่นกันอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นการร่วมมือกับ บริษัท World at War และ Infinity Ward บริษัทพัฒนาเกมซีรี่ย์สุดฮิตดังกระหึ่มอย่าง Modern Warfare 2 อีกด้วย เพื่อร่วมกันพัฒนาเกมดังให้ฮิตติดชาร์ต ซึ่งจะมีนักพัฒนาชื่อ Treyarch มาช่วยประสานงานกันอีกด้วย ซึ่งทางบริษัท Activision เชื่อว่าจะสามารถวางแผงจำหน่ายในช่วงคริสต์มาสปี 2010 ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงพัฒนา

และแหล่งข่าวเดียวกันยังกล่าวด้วยอีกว่า เนื้อเรื่องที่จะนำมาสร้างเกมนั้นได้แรงบันดาลใจมาจา กหนังเรื่อง Apocalypse Now และ Platoon นั่นเอง แต่ข่าวลือก่อนหน้าที่มีข่าวว่า จะ มีการทำเนื้อเรื่องจัดฉากให้อยู่ในระหว่างสงครามเวีย ตนามนั้นยังไม่อยากให้ คอเกมทั้งหลายคาดหวังมากนักว่าจะมีพล๊อตมาจากสงครามเ วียตนามจริงหรือไม่ แต่เรื่องที่จะมีการวางแผงจำหน่ายช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีนี้นั้นเป็นเรื่องจริง เราก็ยังไม่อยากให้คอเกมทั้งหลายปักใจเชื่อนัก แต่คอยฟังผลการประกาศอย่างเป็นทางการจากบริษัท Activision น่าจะดีกว่า

เสนห์แบบลุยแบบแผนกำลังจะกลับมาอีกครั้ง ?




แฟนคลับ Call of Duty ที่ติดตามกันมาถึงภาคนี้ อย่าเพิ่งใจร้อนไป หลังจากทางแหล่งข่าวได้กล่าวออกมาแล้วนั้นว่าพล๊อตจา ก สงครามเวียตนามอาจจะมีจริงหรือไม่มีก็ได้ แต่ถ้ามีจริงขาโจ๋คงได้เฮ เพราะถือว่าเป็นการอ้างอิงจากประวัติศาสตร์เก่า ๆ คงจะเห็นภาพกันได้ง่ายขึ้น และความมันส์คงจะเพิ่มทวีคูณ คอเกมทั้งหลายคอยติดตามกันได้เลยว่าจะมันส์อย่าง Modern Warfare 2 หรือไม่!!

Credits: www.online-station.net


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: