ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ลูกค้าออนไลน์โวยได้ Core i7 ปลอม!!!
แสดงแล้ว 1943 ครั้ง /
มีนาคม 08, 2010, 11:42:34

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      รายงานข่าวล่าสุดที่มีการออกมาระบุว่า เกิดจาก"ความผิดพลาดของคลังสินค้า" เมื่อโพรเซสเซอร์ Intel Core i7 ที่ส่งมอบโดยเว็บไซต์ค้าปลีกสินค้าเทคโนโยีชื่อดังอย่าง Newegg ไปยังลูกค้า ปรากฎว่า เมื่อแกะกล่องออกมากลับพบชิปปลอมทีใช้ไม่สามารถนำไปใช้งานได้



      ลูกค้าประมาณ 300 รายที่ได้รับผลกระทบดังกล่าวแล้ว โดยพวกเขาพบว่า เมื่อเปิดกล่องซีพียู Intel Core i7-920 ออกมาปรากฎว่า ภายในกล่องมีฮีทซิงค์ดินน้ำมันที่ติดสติกเกอร์ภาพพัดลมไว้ด้านบน ส่วนบนฉลากสินค้ามีการสะกดคำ และการใช้ไวยกรณ์ที่ผิดพลาด (คู่มือก็มีแต่หน้าว่างๆ เท่านั้น) และที่แย่กว่านั้นก็คือ แผ่นโลหะที่ติดบนตัวชิปยังหลุดล่อนอีกด้วย มันฟังดูน่าขัน แต่ข่าวนี้เป็นเรื่องจริง!!!



      ทางด้านเว็บไซต์ Newegg กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนถึงสาเหตุดังกล่าว และได้แถลงการณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า "Newegg ได้รับทราบถึงข้อผิดพลาดในการส่งสินค้าที่เกิดขึ้นกับโพรเซสเซอร์ Intel Core i7-920 แล้ว หลังจากที่ได้มีการสอบสวนภายในปรากฎว่า หนึ่งในพันธมิตรที่ยาวนานของเราได้ส่งมอบสินค้าผิดพลาด โดยมีส่วนที่เป็นชุดกล่องตัวอย่างติดมาด้วยจำนวนเล็กน้อย แทนที่จะเป็นแพคเกจของโพรเซสเซอร์จริงๆ ขณะนี้ฝ่ายบริการลูกค้าของเรากำลังแก้ปัญหาสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ และเพื่อให้ลูกค้าพอใจเราจะพยายามเร่งแก้ไขปัญหากับลูกค้าเต็มกำลังความ สามารถ"



ข้อมูลจาก: http://www.arip.co.th/news.php?id=411014


ßë©äûšë

ออฟไลน์ ( แค่นี้ยังอ่อนหัดอยู่นะ )
กระทู้ : 1,534
คะแนนขอบคุณ : 13
เลขเด็ด เลขเด็ด เลขดัง เกร็งเลข ใบ้หวย ประจำงวดนี้ ที่นี่ อาจารย์ตี๋
มีนาคม 08, 2010, 11:56:28
งานนี้เสียหายหลายแสน ^0^

 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: