ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Andiord แรงไม่หยุดกับ Motorola Cliq
แสดงแล้ว 1991 ครั้ง /
มีนาคม 08, 2010, 12:06:34

ßë©äûšë

ออฟไลน์ ( แค่นี้ยังอ่อนหัดอยู่นะ )
กระทู้ : 1,534
คะแนนขอบคุณ : 13
เลขเด็ด เลขเด็ด เลขดัง เกร็งเลข ใบ้หวย ประจำงวดนี้ ที่นี่ อาจารย์ตี๋
:: Motorola Cliq ตัวแรงพร้อมระบบ Andiord ::



  ออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์บาง โฉบเฉียว และใช้ระบบปฏิบัติการ Android ซึ่ง โดยรวมแล้วโทรศัพท์เครื่องนี้ ก็ไม่ได้เป็นมีอะไรแปลกใหม่เกินคาด แถมยังมีข้อให้ติอีกนิดหน่อยด้วยก็คือ เรื่องของกล้องดิจิตอลที่ไม่ดีเท่าที่ควร และระบบปฏิบัติการที่ไม่ใช่เวอร์ชั่นล่าสุด

         
         Motorola Cliq เป็นโทรศัพท์แบบทัชสกีนและแป้นพิมพ์แบบสไลด์ ขนาดความยาว 4.5 นิ้ว กว้าง 2.3 นิ้ว หนา 0.6 นิ้ว และน้ำหนัก 161 กรัม ซึ่งถทอว่ามีน้ำหนักมากกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ หน้าจอมีความกว้าง 3.1 นิ้ว  ความละเอียด 320x480 พิกเซส มีขนาดที่พอจะดูวีดีโอหรือเปิดอินเทอร์เฟซ GPS  สำหรับบอกเส้นทางได้สบายๆ และสิ่งที่ขาดไมได้ก็คือ คีย์บอร์ดที่ติดมากับเครื่อง เพราะทัชสกีนของระบบ Android ไม่ แม่นยำเท่าที่ควรเมื่อเทียบกับ iPhone ส่วนการโทรเข้ารับสายผ่านเครือข่ายโอเปอเรเตอร์ใช้งานได้ดีมาก โดยภายในเครื่องติดตั้งไมโครโฟนเอาไว้ 2 จุดพร้อมเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวน



ส่วนทางด้านของราคานั้นยังไม่ระบุครับ เนื่องจากยังไม่มาเปิดตัวที่ประเทศไทย แต่มีแนวโน้มว่าจะมาเปิดตัวในปีนี้ แต่ในทางข่าวของสหรัฐได้บอกว่า จะมีการวางจำหน่ายด้วยราคา $ 200 (ประมาณ 7,100 บาท) แบบติดสัญญาครับ

ที่มา sanook


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: