ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
รื้อประวัติศาสตร์ ขบวนการพิฆาตไทย
แสดงแล้ว 3139 ครั้ง /
พฤษภาคม 01, 2010, 11:54:29

limited_

ออฟไลน์ ( เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร สาธุ สาธุ )
กระทู้ : 614
คะแนนขอบคุณ : 13
รื้อประวัติศาสตร์ ขบวนการพิฆาตไทย

          ถ้าว่าไปแล้วทุกคนที่แว้ออกมาจากท้องแม่ ก็จะกลายเป็นศาสนิกที่ครอบครัวนับถืออยู่โดยอัตโนมัติทุกศาสนา แต่การที่คนไทยส่วนใหญ่ไม่ใส่ใจศึกษาหลักธรรมของตน  ทำให้เราเข้าใจกันว่า “ทุกศาสนาสอนให้ทุกคน เป็นคนดีเหมือนกัน”   นั่นแสดงว่าเรากำลังถูกเขาครอบงำเข้าให้แล้ว

           ความจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น แต่ชาวโลกส่วนใหญ่ก็ยังไม่มีคำตอบที่ถูกต้อง ว่าเกิดมาเป็นมนุษย์หรือสัตว์เพราะเหตุใด ทำไมคนเราจึงแตกต่างกันมากมาย.. เราเกิดมาทำไม ต้องทำสิ่งใดกันบ้าง นรก-สวรรค์ มีจริงหรือไม่ อยู่ที่ใด กฎแห่งกรรมจริงแท้แค่ไหน.. ใครกันหนอจะเป็นผู้ให้คำตอบที่ถูกต้องแก่เรา พระพุทธเจ้ามีจริงหรือ.. ตราบใดที่ศาสนาทั้งหลายยังไม่อาจให้คำตอบที่ถูกต้องแท้จริง แก่ศาสนิกของตนแล้วไซร้ ผู้คนก็จะยังคงหลงผิดอยู่ร่ำไป  ดังนั้นแม้จนตายก็ยังไม่รู้หรอกว่า ตายแล้วไปไหน.. คิดแล้วน่าเสียดายลม..หายใจ?

ลองลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับพระพุทธศาสนาของเรา แล้วช่วยกันพิจารณาว่า..ทำไมถึงเสื่อมจนใกล้สูญ

1. ปี 21 ดร.บุญสม มาร์ตินรมว.ศึกษาธิการ ตัดวิชาพุทธศาสนา คือ  ตัดวิชาศีลธรรมกับหน้าที่พลเมือง ออกไป
2. ปี 23-29 ภาพข่าวนักท่องเที่ยวตะวันตก ผู้ชายขึ้นขี่คอ-ผู้หญิงนั่งตัก พระพุทธรูป ดังไปทั่วโลก
3. ปี 24 รัฐบาลเปรม (เสียบนายกฯ พิชัย รัตตกุล) ออก พรบ.อิสลาม ปี 25 คุ้มครองมุสลิมทั้งประเทศ
4. ปี 32 รัฐบาลชาติชาย ขยายผลกฎหมายอิสลามอีกหลายมาตรา ทั้งตัดวิชาประวัติศาสตร์ออกไป
5. ปี 33 สร้างคดีพระมหานิกร ใช้ปืนจี้บังคับถ่ายภาพแต่งงานกับนางอรปวีณา..  เพื่อใช้เป็นเหตุต้องแก้ พรบ.ปกครองสงฆ์ ปี ๒๕๓๕ (ฉบับที่ ๒) ให้ตำรวจ/อัยการ จับพระสึกได้  แต่ในที่สุดศาลฎีกายกฟ้องคดีพระนิกร ประเด็น สำคัญ คือการแต่งตั้งสมณศักดิ์ สามารถคัดเลือกพระที่ตนวางตัวไว้ขึ้นเป็นสมเด็จพระสังฆราช เหมือนที่เคยเกิดแล้วในเวียตนาม จึงมีการแพร่ภาพ “พระละหมาด ในมัสยิต”  ไปทั่วประเทศ เพื่อรอโอกาสนั้น
6. ปี 36 ตั้งนายอารีย์ เป็นปลัดกระทรวงมหาดไทย  มีกฎคนไทยไม่ต้องแจ้งการนับถือศาสนาในทะเบียนบ้านและบัตรประชาชน แล้วชวนข้าราชการมุสลิม เปลี่ยนชื่อ-สกุลเป็นไทย.. จนถึง 19 ก.ย. 49  พลเอกสนธิปฏิวัติยึดอำนาจ  จึงแต่งตั้งผู้ว่ามุสลิม 39 จังหวัด และกรรมาธิการศาสนา 11 คน เป็นมุสลิม 8 คน        7. ปี 37   สร้างคดีพระยันตระ กับนางจันทิมา แม่ดญ.กระต่าย ลูก-เมียน้อยรัฐมนตรี ในรัฐบาลชวน 1 ถึงขั้นจับตรวจ DNA แต่มีคนช่วยพระยันตระหนีไป เพราะรู้แผนการสับเปลี่ยนเลือดกับนักการเมืองคนนั้น
8. ปี 37-39 ขบวนการ “นารีพิฆาต”  เกิดขึ้น ทำลายศรัทธาชาวพุทธอย่างยาวนาน พระเกจิอาจารย์ ระดับนำทั่วประเทศจำนวนมาก ถูกทยอยฆ่าตายด้วยยาพิษ ปาราชิก และ กลั่นแกล้งให้เสียหายในเรื่องสตรีและสตางค์ เพื่อทำลายศาสนบุคคลระดับนำ เช่น ท่านเจ้าคุณวัดเทพฯ หลวงปู่โง่น ฯลฯ ที่ทำเช่นนั้นเพราะ มีแผนร่างรัฐธรรมนูญ ฉบับปี 40 ที่ต้องไม่มีพุทธศาสนาเป็นศาสนาประจำชาติ แม้จะมีชาวพุทธ ลงชื่อกว่า ๒ ล้านสามแสนคน ในขณะที่นายอานันท์ ขู่ว่า ถ้ายอม.. “บัญญัติให้พุทธศาสนา เป็นศาสนาประจำชาติ เลือดจะนองท้องช้าง”   เพราะว่ามีผู้ไม่เห็นด้วยหกแสนคน ในที่สุดหกแสนเสียงนั้นชนะ คน 2 ล้าน??                     

9. ปี 40  นายวัน มูฮะหมัด รมต.คมนาคม (เครือข่ายโจร BRN)  สั่งกำจัดพระพุทธรูปออกจากห้องประชุม และแก้ไขเพิ่มเติม พ.ร.บ.อิสลาม อีกหลายมาตรา  เช่น จุฬาราชมนตรีมีอำนาจเหนือนายกรัฐมนตรีไทย 
10. มีแผนการใช้เด็กสาวๆ 10-14 ปี จากแม่แจ่ม ซึ่งเป็นหมู่บ้านคริสต์ มาทำลายพระภาวนาพุทโธ ด้วยหลักฐานเท็จ พยานเท็จ  ศาลตัดสินจำคุกท่าน 150 ปี ซึ่งปกติคดีแบบนี้ ลงโทษกันไม่เกิน 5 ปี เท่านั้น11. ปี 42 เรามีประธานกรรมาธิการศาสนาฯ ชื่อ เด่น โต๊ะมีนา (เครือข่ายแยกดินแดน BRN)  เข้ามาเพื่อออกกฎหมาย “ล้วงย่ามพระ”  และ “ฆราวาสปกครองพระ”  ในรัฐบาลชวน 2 เพื่อควบคุมพระสงฆ์และการสร้างพุทธศาสนสถาน รวมถึงการเข้าไปบริหารพุทธศาสนสมบัติทั้งหมด และกฎหมายส่งเสริมอิสลามอีกหลายฉบับ กฎหมายเหล่านี้รอ สว. ลากตั้ง ปี 51 ผ่านให้  เขาจึงต้องสร้างคดีใหญ่เรื่องธรรมกายขึ้นมา

12. การเขย่าศรัทธาชาวพุทธจึงต้องแรงสุดขีด ปี 41-45 จึงต้องเชือดธรรมกาย หวังโค่นล้มพุทธศาสนา
ชนิดถอนรากถอนโคน โชคดีที่พระพรหมโมลี ประธานพิจารณา “นิคหกรรม”  ใช้เวลาเพียง 2 เดือน โดยยึดหลักธรรมวินัยอย่างเคร่งครัด ตัดสินคดีธรรมกายพ้นผิด  นายสมศักดิ์ จึงไล่ท่านออกจากกรรมการ ม.ส.

13. เท่านั้นไม่พอ ปี 43 พระพรหมโมลี ถูกวางยาพิษมรณภาพ ขณะปฏิบัติศาสนกิจในพม่า               

14. พ.ร.บ. ปฏิรูปการศึกษา ที่คนไทยหลงดีใจว่าลูกหลานจะฉลาดขึ้นนั้น เกิดจากน้ำมือของคริสต์-อิสลามร่วมมือกันเขียนขึ้นมา ประธาน คือ ดร. กีรติ (คาทอลิค) รองประธาน คือ ดร. เกษม (อิสลาม) เจตนาที่แท้จริง คือ กำจัดศาสนทายาทออกไป เนื่องจากเด็กจบ ป. 6  มีโอกาสบวชยาวมากกว่าเด็กจบ ม. 3 ผ.อ. ทุกโรงเรียน ให้ความร่วมมือดี เพราะได้ประโยชน์จากตำแหน่งและงบประมาณที่เพิ่มขึ้น ตามสึกสามเณรมาเข้าโรงเรียน  สามเณรจึงหายไปกว่า 90% วัดวาอารามในต่างจังหวัด จึงเหลือแต่หลวงปู่-หลวงตา คนเข้าวัดก็เหลือคุณย่า-คุณยาย  ปล่อยไว้เช่นนี้ไม่ต้องทำอะไร อีกไม่นานพุทธศานาก็ล้มเอง... แต่มันต้องเร่งให้เสร็จใน 10 ปี       

 15. ปี 43 รัฐบาลชวน 2 ทวงหนี้ค่าสัมปทานไอทีวี  2 หมื่นล้านบาท  จากนั้นเกิดคดีพระแต่งเครื่อง แบบนายทหาร ขับเบ็นซ์พาสาวเที่ยวและค้างคืน ที่หมู่บ้านแถวบางบัวทอง ออกข่าวทุกชั่วโมง แรมเดือน ขณะถ่ายทำละครเรื่องนี้ มีการถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมไปให้ผู้ว่าจ้างในต่างแดน จนฝ่ายข่าวทหารเปิดโปงไอทีวี เรื่องนี้จึงเงียบไป พร้อมกับที่รัฐบาลเลิกทวงหนี้ 2 หมื่นล้านบาทนั้น

16. ปี 45 พรบ.ธนาคารอิสลาม เกิดขึ้นด้วยเงินชาวไทยกว่า 1000 ล้านบาท การดำเนินงานขาดทุนทุกปี

17.  “Time” หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของโลก เปิดโปงแผน Dream State  ที่อิสลามหวังยึดครองประเทศไทย  โดยรุกทางการเมืองจากภาคใต้ ขยายผลให้มีการเลือกพรรคของตนใน กทม. และภาคตะวันออก โดยสนับสนุนการเงินผ่านธนาคารอิสลาม  แล้วใช้ Astv ปลุกปั่นคนไทยให้ฆ่ากันเอง  ได้ผลดีกว่าที่คาด

18. 3 ม.ค. 47  การปล้นอาวุธจากกองทัพจึงเกิดขึ้น ขบวนการล่าหัวชาวพุทธเกิดตามมาอย่างถี่ยิบ ทั้งครู ตำรวจ ทหาร ประชาชน แม้แต่พระสงฆ์สามเณร ถูกฆ่าตายรายวันอย่างทารุณ ก่อวินาศกรรมทุกพื้นที่ โรงเรียนและหมู่บ้านชาวพุทธถูกเผาเป็นว่าเล่น สูญเสียงบประมาณหลายแสนล้านบาท ก็ไม่อาจแก้ปัญหาได้ แถมยังส่งเสริมฝ่ายตรงข้ามให้ฮึกเหิมยิ่งขึ้น  ด้วยการปล่อยตัวผู้ก่อการร้ายทั้งหมด และฟื้น ศอ.บต. 2 

19. การกลับมามีอำนาจของอมาตยาธิปไตย  ดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาของการแย่งชิงผลประโยชน์ทางการเมือง แต่แท้จริงแล้ว.. มันคือขั้นตอนการปฏิบัติการไปสู่เป้าหมายอย่างรวดเร็ว มีการควบคุมอย่างใกล้ชิด               

20. การขยายมัสยิตไปทุกจังหวัด ทุกอำเภอ ทุกตำบล ที่ต้องทำให้เสร็จภายในปี 2557  จึงสามารถเร่งเวลาให้เร็วขึ้นได้ ทุกอย่างเป็นไปตามเป้าเร็วเกินคาด  เพราะประชาชนให้ความร่วมมือมากขึ้นในทุกภูมิภาค  ทั้งกลุ่มเสื้อแดงก็ไม่กล้าต่อต้านอำนาจกระบอกปืน ที่ฆ่ากันจริงๆ ตั้งแต่วันสงกรานต์  13 เม.ย. 2552 เป็นต้นมา  พระยังถูกฆ่าตายหลังจากที่ ม.ส. ประท้วง กรณี ส.ส. รัฐบาล ขอแก้ พรบ.ปกครองสงฆ์มาตรา  29  ให้อำนาจนายอำเภอจับพระสึกได้อีกชั้นหนึ่ง  เนื่องจากมีนายอำเภอมุสลิมนับร้อย พร้อมใช้อำนาจนี้แล้ว

21.   กฎหมายอิสลามอีกหลายๆ ฉบับ ตบเท้าทยอยกันออกมาอย่างรวดเร็ว เช่น พรบ.บริหารองค์กรอิสลาม พรบ. กิจการฮัดจ์  พรบ.อาหารฮาลาล พรบ.ปัตตานีมหานคร ที่ขยายผลมาจาก ศอ.บต. 2  รวม 5 จังหวัด    ภายใต้นโยบายการปกครองพิเศษตามระบบอิสลาม  พรบ.การเงินชุมชนในระบบอิสลาม (Islam Micro Credit)    พรบ.ครอบครัวและมรดกระบบอิสลาม  พรบ.การจัดตั้งสภาซูรอ  พรบ.การจัดตั้งศาลชารีอะห์ ซึ่งใช้บังคับคนไทยทุกคนที่เกิดคดีความกับมุสลิม  นับเป็นการกระทำที่เตรียมยกระดับไทยขึ้นเป็นประเทศอิสลาม ถึงกับมีการตั้งชื่อประเทศ “สยามมุสลิม”  ที่พร้อมประกาศใช้ในเร็วๆ นี้ ฯลฯ              22. เม็ดเงินหลายหมื่นล้านบาท โอนผ่านธนาคารอิสลาม เพื่อใช้ซื้อที่ดินนับล้านๆ ไร่ ในทุกภูมิภาคของไทย หลายพื้นที่กำลังเร่งรีบปลูกยางพาราและข้าว  จน พตอ.ทวี สอดส่อง ผ.อ.ดีเอสไอ ตรวจสอบพบและแถลงข่าวผ่านหนังสือพิมพ์เดลินิวส์  ฉบับวันที่ 4 ส.ค. 52 จึงต้องถูกย้ายทันที                         23. การจัดตั้งพรรคการเมืองอิสลาม จึงถูกประกาศอย่างโจ่งแจ้ง มีกรรมการบริหารพรรคที่มีชาวพุทธร่วมด้วย โดยไม่ได้ตระหนักถึงภัยที่เขามุ่งกลืนชาติไทยของตนอย่างเลือดเย็น เพียงเห็นแก่เม็ดเงินที่โอนผ่านธนาคารอิสลามเข้ามาจำนวนมาก  เช่น เดียวกับพรรคไทยไม่ภูมิใจ ที่รับเงินไปแล้วกว่า 2 หมื่นล้านบาท??             

24. ไม่เพียงนำเข้าเม็ดเงินจำนวนมหาศาลเข้ามาเท่านั้น ยังมีการอพยพมุสลิมจากอาเจะ-อินโดนีเซีย จำนวนนับ 10 ล้านคน กระจายเข้าไปอยู่ทุกจังหวัด  เพื่อทำตามแผนการ พรบ.การเงินชุมชนอิสลาม ที่มุสลิมเท่านั้นมีอำนาจบริหารจัดการ โดยคนไทยอาจเป็นสมาชิกได้ภายใต้กฎกติกาของเขา  ซึ่งอาจต้องเปลี่ยนไปนับถือศาสนาอิสลามในโอกาสต่อไป เราจึงเห็นมัสยิตผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดในทุกจังหวัด ด้วยเงินงบประมาณของชาวพุทธ ดังที่นายดำรง พุฒตาล นำมาแถลงในรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง                                         

25. หลายจังหวัดที่มีผู้ว่า-นายอำเภอมุสลิม ให้ชาวมุสลิมเช่าวัดร้างนับแสนไร่ เพื่อปลูกยาง พารา  30ปี

แล้วเราจะแก้ไขวิกฤตการณ์นี้ได้อย่างไร??  ก็ต้องดูว่าเขาเข้ามาช่องทางไหน ก็ให้เขากลับไปทางช่องนั้น... นั่นคือ กฎหมายตั้งแต่รัฐธรรมนูญ 50  ถึงกฎหมายอิสลามทุกฉบับ ที่สำคัญคือเลิกทะเลาะกันเองเสียที?  แล้วเลือกผู้นำที่ถูกต้อง ไม่ยอมให้ใครหรืออะไร มาครอบงำเราได้ง่ายๆ ถ้าไม่ทำก็ต้องเป็นทาสเขาล่ะ.. ลองศึกษาประวิติศาสตร์ยุคพระนารายณ์มหาราชดูเถอะ.. ท่านพัฒนาคนให้มีคุณภาพด้วยธรรมะ จากการบวช-เรียน

 


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: