ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] คินเดิ้ลรุ่นใหม่บางเฉียบภาพคมชัดและเร็วขึ้น
แสดงแล้ว 1540 ครั้ง /
พฤษภาคม 30, 2010, 07:50:25

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      รายงานข่าวล่าสุด แอมะซอน (Amazon) เตรียมเปิดตัวคินเดิ้ล (Kindle) เครื่องอ่านอีบุ๊กรุ่นใหม่ในเดือนสิงหาคมศกนี้ โดยแหล่งข่าวอ้างว่า คินเดิ้ลใหม่จะมาพร้อมกับดีไซน์บางเฉียบ และมีส่วนแสดงผลที่เร็วขึ้นกว่าเดิม


     
 

แหล่งข่าวอ้างว่า แอมะซอนเตรียมออกคินเดิ้ลเวอร์ชันใหม่ที่ตัวเครื่องมีดีไซน์ที่บางกว่าเดิม อีกทั้งหน้าจอยังตอบสนองการทำงานได้ไวกว่าเดิมอีกด้วย เหนือสิ่งอี่นใดหน้าจอของคินเดิ้ลรุ่นใหม่จะสามารถแสดงภาพที่มีความคมชัดยิ่งกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม คินเดิ้ลใหม่จะยังไม่ใช่จอสี และหน้าจอก็ยังไม่ใช่ระบบสัมผัสอย่างที่หลายคนคาดคิด

แอมะซอนเปิดตัวคินเดิ้ลตั้งแต่ปี 2007 ด้วยอัตราเร็วของยอดขายที่ค่อนข้างช้า ซึ่งจากรายงานอ้างว่า ตั้งแต่เปิดตัวจนถึงวันนี้ ทางบริษัทได้จำหน่ายคินเดิ้ลไปเพียง 3.3 ล้านเครื่องเท่านั้น ในขณะที่แอปเปิ้ล (Apple) ขายไอแพด (iPad) ไปแล้วมากกว่า 1 ล้านเครื่องภายในเดือนเดียว อีกทั้งยังเริ่มเปิดการขายไปยังประเทศต่างๆ แล้ว โดยคาดว่า จะสามารถทำยอดขายได้หลายแสนเครื่องภายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

Jeff Bezos ซีอีโอของแอะมซอนถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับคินเดิ้ลเวอร์ชันที่เป็นจอสี ซึ่งเขาไม่ได้ปฏิเสธ แถมยังบอกด้วยว่า เครื่องต้นแบบของคินเดิ้ลจอสีกำลังอยู่ในห้องวิจัย แต่ยังไม่ใช่เวลานี้สำหรับการที่จะผลิตคินเดิ้ลจอสีออกมาวางตลาด

ข้อมูลจาก: TechFlash

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=411354


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: