ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] เปลี่ยน iPhone เป็น webcam ไร้สาย
แสดงแล้ว 5332 ครั้ง /
มิถุนายน 06, 2010, 10:39:17

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Drahtwerk ได้ออกแอพพลิเคชันชื่อว่า iWebcamera ที่สามารถเปลี่ยนไอโฟน (iPhone) ของคุณให้กลายเป็นเว็บแคมไร้สาย (wireless webcam) สำหรับใช้งานร่วมกับวินโดวส์พีซีได้ คุณผู้อ่านอาจสงสัยว่า ทำไมถึงแม้แต่เวอร์ชันทีใช้กับพีซี รายงานล่าสุด ทางบริษัทได้พัฒนาไดรเวอร์สำหรับใช้งานบนแม็คแล้ว


     
 

iWebcamera สามารถเปลี่ยนไอโฟนของคุณให้กลายเป็นเว็บแคมไร้สาย เพื่อใช้เล่นวิดีโอแชตกับครอบครัว และเพื่อนๆ โดยมันสามารถทำงานร่วมกับแอพพลิเคชัน และบริการต่างๆ ที่ทำงานร่วมกับเว็บแคมได้อย่างเช่น Skype, Windows Live Messenger หรือ YouTube เป็นต้น

หลังจากติดตั้ง iWebcamera บนไอโฟน และไดรเวอร์บนพีซี (หรือแม็ค) โดยทั้งสองระบบทำงานภายใต้เครือข่ายไร้สาย Wi-Fi เดียวกัน แอพพลิเคชันต่างๆ บนพีซีที่ทำงานร่วมกับเว็บแคมก็จะสามารถสตรีมภาพจากล้องวิดีโอบนไอโฟนได้ทันที ซึ่งสามารถสตรีมวิดีโอด้วยคุณภาพ 2 ระดับ ในขณะที่โหมดการทำงานที่เรียกว่า Instant-Pause จะอนุญาตให้หยุดการสตรีม หรือให้สตรีมมิ่งต่อได้ทันทีที่ต้องการ iWebcamera ทำงานร่วมกับพีซีทีรัน Windows XP, Vista และ Windows 7 ส่วนไอโฟนจะต้องทำงานด้วย iPhone OS 3.1 สนนราคาแอพฯอยู่ที่ 4.99 เหรียญฯ (ประมาณ 165 บาท)  

ข้อมูลจาก: drahtwerk

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=411410


Nonii3

ออฟไลน์
กระทู้ : 130
คะแนนขอบคุณ : 0
มิถุนายน 06, 2010, 13:13:00
สุโค่ย เลย

 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: