ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
ดาวน์โหลดอย่างรวดเร็วด้วย Orbit Downloader (ฟรีแวร์)
แสดงแล้ว 3197 ครั้ง /
กรกฎาคม 21, 2009, 09:13:03

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
วันนี้ผมมีโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดมานำเสนอชื่อ Orbit Downloader และที่สำคัญเป็นของฟรีครับ  ซึ่งจะช่วยให้คุณดาวน์โหลดได้เร็วขึ้น 500% พร้อมสนับสนุน HTTP, HTTPS,   HTTPS, FTP,    FTP, MMS , RTSP  protocols.    MMS  และ RTSP โปรโตคอล นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลด รูป Flash  ได้ทันที ที่สำคัญใช้งานง่ายมาก ๆ  (ดาวน์โหลด คลิปวีดีโอ จาก  YouTube ก็ได้นะครับ)

download.
http://www.orbitdownloader.com/

การใช้งาน

1. หลังจากติดตั้งโปรแกรมเสร็จจะมีไอคอน รูปลูกศรชี้ลงที่หน้าจอของคุณ สามารถเคลื่อนย้ายไปไว้ส่วนใดของหน้าจอคุณก็ได้



2. เมื่อคุณดาวน์โหลดจะมีหน้าต่าง Create New Download ให้คุณเลือกว่าจะเก็บไฟล์ที่จะดาวน์โหลดไว้ที่ไหน โดยเลือกที่ Browse... เมื่อกำหนดที่เก็บไฟล์ดาวน์โหลดแล้วให้คลิกที่  OK เพียงเท่านี้คุณก็สามารถดาวน์โหลดที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วแล้ว



การดาวน์โหลดรูป Flash
เปิดรูป Flash ที่ต้องการดาวน์โหลด แล้วคลิกที่ GetIt  จะมีหน้าต่าง Create New Download ให้คุณเลือกว่าจะเก็บไฟล์ที่จะดาวน์โหลดไว้ที่ไหน โดยเลือกที่ Browse... เมื่อกำหนดที่เก็บไฟล์ดาวน์โหลดแล้วให้คลิกที่  OK เพียงเท่านี้คุณก็สามารถดาวน์โหลดรูป Flash ได้แล้ว



การดาวน์โหลดคลิปวีดีโอ จาก  YouTube
ไปที่เว็บไซต์ของ  YouTube แล้วเปิด วีดีโอที่ต้องการดาวน์โหลด  แล้วคลิกที่ GetIt  จะมีหน้าต่าง Create New Download ให้คุณเลือกว่าจะเก็บไฟล์ที่จะดาวน์โหลดไว้ที่ไหน โดยเลือกที่ Browse... เมื่อกำหนดที่เก็บไฟล์ดาวน์โหลดแล้วให้คลิกที่  OK เพียงเท่านี้คุณก็สามารถดาวน์โหลดคลิปวีดีโอ ได้แล้ว



Site : www.it4x.com


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: