ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Twitter เพิ่มข้อมูล Followers ในอีเมล์
แสดงแล้ว 1241 ครั้ง /
กรกฎาคม 16, 2010, 17:11:30

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ก่อนหน้านี้คุณผู้อ่านที่ใช้ทวิตเตอร์ (Twitter) อาจจะรู้สึกว่า อีเมล์แจ้งให้ทราบ (notification email) เวลาที่มีผู้ติดตามรายใหมท่เพิ่มเข้ามาไม่ค่อยมีประโยชน์สักเท่าไร ล่าสุดทางบริษํทได้ปรับปรุงอีเมล์แจ้งเตือนที่ว่านี้ให้มีรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ติดตาม (followers) ที่เป็นประโยชน์กับผู้ใช้มากขึ้นแล้ว


     
 

เนื่องจากผู้ใช้ Twitter หลายคนรู้สึกว่า อีเมล์แจ้งให้ทราบดังกล่าวไม่ค่อยได้บอกอะไรมากกว่าชื่อบัญชีของผู้ติตดาม จึงไม่ค่อยเห็นประโยชน์ของมัน บางรายถึงกับบ่นรำคาญที่ต้องคอยลบพวกมันออกไปจากเมล์บ๊อกซ์ แต่อีเมล์ใหม่ที่ได้รับการปรับปรุง นอกจากจะมีอินเตอร์เฟซที่เรียบง่ายแล้ว มันยังมีข้อมูลเกียวกับประวัติ (bio) และตำแหน่ง (location) ของผู้ติดตามอีกด้วย ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ตรวจจับได้ง่ายมากหากผู้ติดตามของคุณเป็นสแปม

อีเมล์แจ้งให้ทราบเวอร์ชั่นใหม่ยังสามารถคลิกลิงค์ เพื่อส่งข้อความ @reply หรือ DM (Direct Message) ไปยังผู้ติดตามได้ทันที นอกจากนี้ คุณยังจะทราบได้อีกด้วยว่า ผู้ติดตามคุณมีคนติดตามเขามากน้อยเท่าไร ข้อมูลต่างๆ จะเห็นได้ว่า ข้อมูลต่างๆ ที่ส่งให้ทางอีเมล์นี้เป็นประโยชน์กับผู้ใช้มากกว่าแต่ก่อนมาก สำหรับอีเมล์แจ้งให้ทราบในลักษณะนี้ ทาง Twitter กำลังเริ่มทะยอยส่งให้กับผู้ใช้แล้ว

ข้อมูลจาก: marketingpilgrim

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=411726


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: