ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ลือ!!! iPad Mini กับ iPhone 5 กำลังมา
แสดงแล้ว 1503 ครั้ง /
สิงหาคม 06, 2010, 18:58:25

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      รายงานข่าวล่าสุด เว็บไซต์ iLoung โพสต์เรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับข้อมูลที่หลุดออกมาเกี่ยวกับ iPod, iPone 5 และ iPad Mini ซึ่งแม้แหล่งข่าว หรือหลักฐานที่ได้มีความน่าเชื่อถือมาก แต่มันยังไม่สมบูรณ์ โดยจะมีประเด็นอะไรที่น่าตื่นเต้นบ้างนั้นไปดูกันครับ


     
 

ประเด็นแรกที่หลุดรั่วออกมาก็คือ Apple เตรียมออก iPod อีก 3 รุ่นใหม่ ซึ่งรวมถึง iPod Nano, iPod Touch และ iPod Shuffle โดยสำหรับ Shuffle มีข่าวลืออกมาก่อนหน้านี้ว่า มันจะมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาดเล็ก 1.7" อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวไม่ได้ยืนยันชัดเจนว่า ในส่วนของ iPod Touch รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับกล้องด้านหน้าด้วย หรือไม่?  

ส่วนประเด็นที่สองจะเป็นข่าวลือเกี่ยวกับ iPad Mini หรือ iPad รุ่นที่มีขนาดเล็กกว่ารุ่นแรก โดยมีหน้าจอ 7 นิ้ว ทั้งนี่ทางเว็บไซต์ iLounge กล่าวว่า iPad Mini จะประกาศเปิดตัวช่วงปลายปีนี้ หรืออย่างช้าต้นปี 2011 ทั้งนี้ทาง Apple ได้ทำเครื่องต้นแบบไว้นานแล้ว ซึ่งอาจจะก่อน iPhone รุ่นแรกเสียด้วยซ้ำ โดยจะว่าไปแล้ว iPad Mini นอกจากจะเล็กลงพกพาสะดวกแล้ว ราคาของมันน่าจะถูกกว่าด้วย อย่างไรก็ตาม หากข่าวนี้เป็นจริง มันอาจจะส่งผลกระทบต่อยอดขายของ iPad ที่กำลังพุ่งพรวดในวันนี้ก็ได้

ประเด็นที่สาม เนื่องจากปัญหาเสาอากาศ Apple อาจจะต้องรีบออก iPhone 5 เร็วกว่าเดิม (คาดว่าอาจจะเป็นช่วงต้นปี 2011) แต่ข่าวลือนี้น่าจะมีความเป็นไปได้น้อยมาก เนื่องจาก iPhone 4 ยังคงแรงดีไม่มีตก แม้จะโดนกระหน่ำด้วยข่าวร้ายมากมาย ล่าสุดผลสำรวจ 75% ของผู้ใช้ iPhone 4 รู้สึกพอใจมาก

สำหรับข่าวลือชิ้นสุดท้ายต่อเนื่องจากประเด็นสุดท้าย นั่นก็คือ Apple กำลังพัฒนา Bumper ซองกันกระแทกที่ทำจากซิลิโคนให้มีราคาถูกลง เพื่อให้กับผู้ใช้ iPhone 4 เฮ่อ...ยังคิดไปได้นะ  คุณผู้อ่านล่ะครับคิดว่า ข่าวลือประเด็นไหนที่น่าเป็นจริงบ้าง?

ข้อมูลจาก: iLounge

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=411866


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: