ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
"ไอพอดทัช"รุ่นใหม่ถ่ายวิดีโอ-ฮัลโหลเน็ต
แสดงแล้ว 3374 ครั้ง /
กรกฎาคม 22, 2009, 16:45:04

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] รายงานข่าวล่าสุด แหล่งข่าวจากเว็บไซต์ wired ยืนยันว่า iPod Touch รุ่นต่อไปจะมาพร้อมกับกล้องดิจิตอล และไมโครโฟน ซึ่งเป็นคุณสมบัติการทำงานที่ผู้ใช้ต้องการอย่างแน่นอน โดยมันจะทำให้ผู้ใช้สามารถบันทึกวิดีโอ และใช้บริการในลักษณะเดียวกันกับ Skype ได้อีกด้วย

หลังจากทีมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า iPod Touch รุ่นใหม่จะมีกล้องดิจิตอล และไมโครโฟนติดมาด้วย ล่าสุดแหล่งข่าวยืนยันว่า Apple ได้ออกแบบให้ iPod Touch รุ่นใหม่สามารถบันทึกวิดีโอ และใช้ฮัลโหลออนไลน์แบบสไกป์โฟนได้ "แหล่งข่าว(ที่รู้จักกันดีกับเว็บไซต์ wired) ได้เปิดเผยว่า ข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และโรงงานต่างๆ ของแอปเปิ้ลที่ตั้งอยู่ในจีนได้ผลิต iPod Touch รุ่นที่มาพร้อมกับกล้องดิจิตอล และไมโครโฟนเรียบร้อยแล้ว"





นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังบอกอีกด้วยว่า iPod Touch รุ่นใหม่มีกำหนดการวางตลาดในอีก 2 - 3 เดือนข้างหน้า ซึ่งผลของการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมเข้าไปในไอพอดทัชรุ่นใหม่นี้จะทำให้มันกลายเป็นอุปกรณ์สื่อสาร VOIP ที่ทำให้ผู้ใช้ฮัลโหลผ่านเน็ตได้ทุกที่ที่มี Wi-Fi รวมถึงการถ่ายคลิปวิดีโอคุณภาพ เพื่ออัพโหลด และแชร์ให้ชาวโลกได้รับชมผ่าน YouTube ได้ทันที ได้แต่หวังว่า มันจะไม่ใช่ข่าวลือซ้ำสองอีกนะ


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: