ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ไอพอดทัชใหม่กล้องคู่+เรติน่าดิสเพลย์
แสดงแล้ว 1257 ครั้ง /
สิงหาคม 12, 2010, 12:12:56

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ข่าวลือล่าสุดที่หลุดออกมาอ้างว่า Apple มีแผนที่จะออก iPod Touch รุ่นใหม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลความละเอียดสูงด้วยเทคโนโลยี Retina Display และกล้อง 2 ตัวเหมือน iPhone 4


     
 

แหล่งข่าววงในเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า iPod Touch รุ่นใหม่จะมีคุณสมบัติที่ดีกว่าเดิมเป็นสองเท่า ซึ่ง Apple จะวางตลาดในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้านี้ ผู้ใช้จะได้ประสบการณ์ Retina Display แถมยังมีกล้องทั้งด้านหน้าและหลังทำให้สามารถใช้แอพพลิเคชันที่หลายคนสนใจอย่าง FaceTime ได้อีกด้วย แม้ข่าวนี้จะยังไม่ได้รับการยืนยันความถูกต้อง แต่เมื่อเร็วๆ นี้ก็มีหลักฐานที่เป็นข่าวออกมา ซึ่งระบุว่า iPod Touch จะมาพร้อมกับกล้องด้านหน้าสำหรับเล่นวิดีโอแชท FaceTime

iOS 4.1 รุ่นทดสอบล่าสุดที่ออกมายังสนับสนุนการใช้บริการ video chat ด้วยการป้อนอีเมล์แอดเดรสของผู้ใช้ ซึ่งวิธีนี้จะพบได้ในอุปกรณ์อย่าง iPod Touch เมื่อรวมกับภาพชิ้นส่วนของ iPod Touch ที่เผยให้เห็นช่องใส่กล้องด้านหน้าอย่างชัดเจน ทำให้รายงานข่าวข้างต้นมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนี้ Steve Jobs เองยังได้เคยกล่าวไว้ด้วยว่า Apple จะวางตลาดอุปกรณ์ที่ใช้บริการ FaceTime หลายล้านเครื่องภายในปีนี้ ซึ่งลำพังตอนนี้มีแค่ iPhone 4 เท่านั้นที่สามารถใช้บริการ FaceTime บน Wi-Fi อย่างไรก็ตาม ข่าวลือทั้งหมดนี้จะเป็นจริง หรือไม่? คงต้องรอดูงานแถลงที่ดูเหมือน Apple จะเลื่อนมาให้เร็วขึ้นหนึ่งเดือน หรือภายในเดือนสิงหาคมนี้ 

ข้อมูลจาก: techcrunch

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=411916


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: