ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
วิธี IP Address คนที่เล่น msn กับเรา? ดูไปทำไมไม่รู้เหมือนกัน -*-
แสดงแล้ว 8639 ครั้ง /
สิงหาคม 01, 2009, 17:02:47

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
วิธี IP Address คนที่เล่น msn กับเรา? ดูไปทำไมไม่รู้เหมือนกัน -*-

อยากรู้กันเหลือเกิน ว่าคนเล่นเอ็มกับเราเนี่ย IP อะไร (ไม่รู้จะรู้กันไปทำไม!!) แต่ถ้าอยากรู้ก็พอมีวิธีอยู่ แต่ไม่ 100% นะครับ คนเก่งๆ มีเยอะ ไอ้ที่เรารู้คนอื่นก็รู้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นบทความนี้ผมจึงจะไม่อธิบายอะไรมาก สงสัยอะไรก็ไปค้นคว้ากันต่อเองนะครับ ผมไม่รับตอบคำถาม!!

เวลาเราจะเช็ค IP ของคนที่เราเล่นเอ็มด้วย คุยเฉยๆ เราเช็คไม่ได้ครับ เราต้องคุยแบบเสียง ใช้ไมค์ หรือมีการเล่น webcam อีกอย่างที่ ง่ายกว่าคือการรับส่งไฟล์ผ่าน msn ครับ เครื่องมือที่ใช้ก็เจ้า Command Prompt ไม่ต้องไปหาอะไรเพิ่ม



ขึ้นตอนแรก เราต้องส่งไฟล์ให้เป้าหมายเสียก่อนครับ ส่วนกลยุทธ์จะทำไงให้เค้ายอมรับไฟล์ เหอๆ ไปหลอกกันเองนะครับ (แต่สำหรับผม คนแปลกหน้าไม่คุ้นเคย ผมให้ส่งเข้าเมล์ตลอด ไม่รับไฟล์จากคนแปลกหน้า แม่สอนไว้ครับ ^^)



สมมติว่า เป้าหมายยอมรับไฟล์แล้วให้เราพิมพ์คำส่ง Netstat -a ที่หน้าต่าง Command Prompt แล้วกด Enter



ลืมบอกไปนิดนึง สำหรับมือใหม่ ที่ดูไม่ออกว่า IP ไหนเป็นของเป้าหมาย ง่ายๆ คือก่อนส่งไฟล์ให้เราพิมพ์คำสั่ง Netstat -n ไปครั้งนึงก่อน เราจะได้รู้ว่า์มันมีอะไรแตกต่างขึ้นมาบ้าง ขณะที่เราทำการส่งไฟล์ให้เป้าหมาย ดูจากรูปครับจะได้เข้าใจกันง่ายขึ้น

สำหรับ Port ที่ MSN ใช้คือ 1863 ครับ เลข IP ของผมขณะนั้นเป็น 203.188.22.17 และ IP คนที่เราส่งไฟล์ให้คือ 128.24.170.187 ถ้าเราเช็คโดยที่ไม่มีการรับส่งไฟล์ เราจะทราบแค่เพียบ IP ของ Server ของ MSN เท่านั้นครับผม

พอรู้แล้ว IP แล้ว จะนำไปใช้ต่ออย่างไรต้องไปค้นคว้าหากันเองนะครับ บทความนี้อาจจะต้องมีความรู้เรื่อง Network นิดนึง ขอเตือนนะครับ อย่านำไปใช้แบบผิดๆ คิดจะ Hack เครื่องมันไม่ได้ทำกันง่ายๆครับ คนอื่นเก่งกว่าคุณมีอยู่เยอะ ผมก็แค่งูๆ ปลาๆ เอามาบอกกันเฉยๆครับ

สำหรับคนที่จะตรวจสอบว่าคนที่ เล่น MSN หลายๆ เมล์ วิธีนี้ค่อนข้างได้ผลครับ เพราะ IP ที่ได้จะเป็นตัวเดียวกัน แต่จะทำอย่างไรให้เป้าหมาย เชื่อมันอยู่ที่คุณครับ

Credit : http://www.thaimsn.net/Article/Content/75/default.asp

Site : www.it4x.com


♫คนเจียมตัว♫

ออฟไลน์
กระทู้ : 102
คะแนนขอบคุณ : 0
beer-tonrai.hi5.com
สิงหาคม 01, 2009, 22:11:44
เขาเช็คเพื่อดูว่าที่ตั้งของเจ้าของเมล์อยู่แถวไหนหรือเปล่าครับ

 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: