ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] SmartPad ภาพหลุด"แท็บเล็ต"โตชิบา
แสดงแล้ว 1211 ครั้ง /
สิงหาคม 24, 2010, 21:41:36

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      หลังจากที่มีรายงานข่าวว่า โตชิบา (Toshiba) กำลังจะออก"แท็บเล็ต"ไปได้แค่สองวัน ล่าสุดภาพและชื่อของแท็บเล็ตดังกล่าวได้หลุดออกมาเผยแพร่บนเน็ตแล้ว โดยเว็บไซต์ NotebookItalia อ้างว่า มันเป็นภาพของ SmartPad แท็บเล็ตแอนดรอยด์ที่ทำงานด้วยโพรเซสเซอร์ NVIDIA Tegra 2 และมีหน้าจอขนาด 10 นิ้วของ Toshiba


     
 

สำหรับภาพหลุดที่ออกมาล่าสุดแสดงให้เห็นถึงอินเตอร์เฟซของปุ่มสัมผัสแบบ Android ที่ปรากฎบริเวณขอบจอ ซึ่งได้แก่ Search, Back, Home และ Menu นอกจากนี้ขอบด้านข้างยังปรากฎเว็บแคมด้านหน้า (front-facing webcam) ตลอดจนด้านล่างยังมีลำโพงอีกด้วย ดีสวยงามน่าใช้ไม่ใช่เล่นเลยนะครับ

แต่ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะภาพที่หลุดออกมายังเผยให้เห็นอีกด้วยว่า มันมีคอนเน็คเตอร์สำหรับต่อกับอุปกรณ์อย่างเช่น docking station และช่องต่อสาย power นอกจากนี้ยังมีช่องต่อสัญญาณ Audio พอร์ต HDMI, USB, mini-USB และช่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ โดยทั้งหมดจะถูกซ่อนอยู่ภายในโดยมีฝาพับปิดอย่างเรียบร้อย อย่างไรก็ตาม คาดว่า Toshiba SmartPad น่าจะมีเวอร์ชันที่เป็น Windows 7 ด้วย เนื่องจากสตีฟ บอลเมอร์ ซีอีโอของไมโครซอฟท์ได้เคยพูดถึงเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ในส่วนของกำหนดการเปิดตัว SmartPad น่าจะเป็นช่วงตุลาคม ศกนี้ สนนราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

ข้อมูลจาก: gizmodo

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=412017


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: