ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Samsung Galaxy Tab คู่ชก iPad ตัวจริง
แสดงแล้ว 3439 ครั้ง /
สิงหาคม 27, 2010, 11:47:19

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      แม้จะมีการประกาศออกมาแล้วว่า วันที่ 7 กันยายน ศกนี้ ซัมซุง (Samsung) จะเปิดตัวแท็บเล็ตสายพันธุ์ Android (Froyo) ที่ชื่อว่า Galaxy Tab พร้อมทั้งปล่อยคลิปวิดีโอแนะนำอย่างเป็นทางการที่สั้นมากจนไม่เห็นรายละเอียดอะไรมากนัก ล่าสุดมีคลิปพรีวิวที่ให้เห็นภาพการใช้งาน Samsung Galaxy Tab จากทางเกาหลีเองออกมาแล้ว


     
 

ชั่วโมงนี้ หากจะไม่พูดถึง Samsung Galaxy Tab คงจะไม่ได้แล้ว เพราะน่าจะเป็นคู่ชกที่ Apple ไม่อาจมองข้ามได้ มาย้ำกันที่รายละเอียดของคุณสมบัติการทำงานกันอีกครั้ง เผื่อว่า คุณผู้อ่านบางท่านอาจจะยังไม่ทราบ Samsug Galaxy Tab มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 2.2 เชื่อมต่อไร้สายด้วยระบบ 3G และ 8021.11n WiFi หน้าจอ 7 นิ้วแบบไวด์สกรีน 16:10 มีกล้องด้านหน้าสำหรับการฮัลโหลแบบเห็นหน้า (คล้ายๆ กับ FaceTime แต่บนแท็บเล็ต ไม่ใช่มือถือ)

สามารถเพิ่มการ์ดหน่วยความจำ SDHC และจูนเนอร์ DMB สำหรับการเผยแพร่ทีวีในระบบดิจิตอล ในส่วนของคลิปวิดีโอพรีวิวที่นำมาฝากคุณผู้อ่านกันตั้งแต่เช้านี้ จะแสดงให้เห็นการใช้งานระบบติดต่อผู้ใช้ (UI: User Interface) ของ Galaxy Tab ที่ต้องยอมรับว่า การทำงานของมันลื่นไหลมากทีเดียว ซี่งอาจจะทำให้ iPad รู้สึกหวั่นไหวเล็กน้อย Galaxy Tab จะมีความกว้างประมาครึ่งหนึ่งของความสูงของ iPad และเท่ากับความสูงของมือถือ Galaxy S ส่วนจะน่าใช้มากน้อยแค่ไหน คงต้องให้คุณผู้อ่านเว็บไซต์ it4x ได้ชมคลิปวิดีโอก่อน แล้วตัดสินเอาเองก็แล้วกันนะครับ

ข้อมูลจาก: techeblog

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=412053


darklord

ออฟไลน์
กระทู้ : 3
คะแนนขอบคุณ : 0
กันยายน 22, 2010, 00:02:20
ถ้าได้ใช้ Galaxy Tab พรีเซ็นต์งานแทน Notebook คงจะเท่น่าดู อีกอย่างอยากรู้ว่าถ้าซื้อ Galaxy Tab จะได้ของแถมอะไรบ้าง  :-*

darklord

ออฟไลน์
กระทู้ : 3
คะแนนขอบคุณ : 0
กันยายน 22, 2010, 00:03:41
แล้วก็จริงหรือป่าวที่ว่า มีคนบอกว่า Galaxy Tab ใช้เป็นโทรศัพท์ได้ด้วย แต่ iPad ทำไม่ได้หน่ะ

 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: