ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Samsung Galaxy S ทะลุล้านใน45วัน
แสดงแล้ว 1420 ครั้ง /
สิงหาคม 31, 2010, 07:45:16

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      รายงานข่าวล่าสุด Samsung Galaxy S สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ (Android Phone) สามารถทำยอดขายทะลุ 1 ล้านเครื่องในสหรัฐฯ โดยใช้เวลาแค่ 45 วันเท่านั้น นับเป็นสมาร์ทโฟนที่มาแรงมากทีเดียว นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นหนึงของสมาร์ทโฟน และแพลตฟอร์ม Android สำหรับการต่อกรกับ iPhone ของ Apple


     
 

Samsung Galaxy S ถือเป็นสมาร์ทโฟนทีประสบความสำเร็จในสหรัฐฯ ได้อย่างรวดเร็ว และเป็นการรุกคืบของคู่แข่ง iPhone ที่น่าจับตามากทีเดียว ด้วยคุณสมบัติของดีไซน์ตัวเครื่องบางเฉียบที่มาพร้อมกับหน้าจอ Super-AMOLED ขนาด 4 นิ้วทีให้ความสว่างคมชัด ประกอบกับหน่วยประมวลผลโพรเซสเซอร์ Hummingbird ที่ทำงานด้วยความเร็ว 1GHz และที่พลาดไม่ได้คือ Android OS จุดแข็งเหล่านี้ทำให้ผู้ใช้ตัดสินใจไม่ได้ยากนัก 

Samsung เปิดเผยว่า ทางบริษัทสามารถจำหน่ายสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S ได้ 1 ล้านเครื่องผ่านทางเครือข่าย T-Mobile Vibrants และ AT&T Captivates โดยใช้เวลาไม่ถึงเดือนครึ่งในสหรัฐฯ นั่นหมายความว่า มือถือ Android ประสบความสำเร็จได้ โดยไม่ต้องขึ้นอยู่กับ AT&T เพียงเจ้าเดียว ปัจจัยของความสำเร็จนอกเหนือจากคุณสมบัติของตัวเครื่อง และเครือข่ายที่จำหน่ายแล้ว ราคาของ Samsung Galaxy S ที่ถูกกว่า iPhone ในขณะที่ได้เครื่องทีมีคุณสมบัติการทำงานดีกว่า (หน้าจอใหญ่กว่า สว่างกว่า เร็วกว่า และถูกกว่า) ตลอดจนวัสดุชิ้นส่วนทั้งภายนอกและภายในก็อยู่ในระดับเดียวกับ iPhone 4 ทำให้มันกลายเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ากว่าจากผู้บริโภคนั่นเอง

ข้อมูลจาก: indyposted

แสดงบนเว็บไซด์ : [direct]http://www.it4x.com[/direct]

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: [direct]http://www.arip.co.th/news.php?id=412075[/direct]


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: