ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ตู้ถ่ายรูปช่วยรีทัชให้คุณดู"ตาโต"หน้าใส
แสดงแล้ว 2185 ครั้ง /
สิงหาคม 31, 2010, 07:53:22

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      รายการ Mezashi TV ในญี่ปุ่นได้นำเสนอตู้ถ่ายรูป (photo booth) ชื่อว่า Print Club (Purikura) ซึ่งสาวๆ ส่วนใหญ่จะชอบตู้ถ่ายรูปมาก เนื่องจากมันมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่สามารถทำให้ใบหน้าดูเนียนเรียบ และใสสว่างขึ้น แต่ล่าสุดมันได้พัฒนาคุณสมบัติการทำงานใหม่เพิ่มเข้าไปที่นอกจากจะทำให้หน้าใสขึ้นแล้ว มันยังทำให้ตาของคุณโตขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย


     
 

สำหรับความสามารถในการปั้นแต่งให้คุณดูสวย (beautifying) แต่ในตู้ถ่ายรูปรุ่นใหม่จะทำให้คุณดู"น่ารัก"กว่าเดิม ด้วยการทำให้ตาของคุณโตขึ้นจนดูคล้ายกับลูกตาของการ์ตูน แต่จะว่าไป เจ้าตู้ถ่ายรูปรุ่นใหม่นี้น่าจะทำให้คุณดูคล้ายมนุษย์ต่างดาวมากกว่า อย่างไรก็ตาม พิธีกรสาวได้ทดลองนำภาพโมนาลิซ่าเข้าไปให้กล้องในตู้แชะออกมา ปรากฎว่า ภาพถ่ายที่ได้ทำให้โมนาลิซ๋าดูน่ารักคิขุกว่าเดิมมากทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เมื่อทางรายการสอบถามหนุ่มๆ เกียวกับภาพถ่ายของผู้หญิง โดยเปรียบเทียบตัวจริงกับภาพใบหน้าที่ได้จากตู้ถ่ายรูป purikura ประมาณครึ่งหนึ่งของหนุ่มๆ ชอบเวอร์ชันเดิมที่ไม่ได้มีการทำ"ตาโต"มากกว่า ข้อสังเกตคือ การเกิดของตู้ถ่ายรูปแบบนี้แสดงว่า สาวๆ ญี่ป่นต้องการให้ตัวเธอดูขาวใส หรือไม่ก็ดูคล้ายตัวการ์ตูน อย่างไรก็ตาม ทางรายการไม่ได้สรุปว่า สาวๆ ชอบแบบไหนกันแน่ แต่พวกเธอคิดว่า การที่มีตาโตจะทำให้ดูน่ารักกว่าเดิม ส่วนคุณสมบัตรีทัชให้หน้าใสสว่างจะช่วยลบสิว รอยเหี่ยวย่น และตำหนิบนใบหน้าที่บั่นทอนความน่ารักของพวกเธอลงไป แล้วคุณผู้อ่านล่ะครับ คิดเห็นอย่างไร?

ข้อมูลจาก: DailyMotion

แสดงบนเว็บไซด์ : [direct]http://www.it4x.com[/direct]

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: [direct]http://www.arip.co.th/news.php?id=412079[/direct]


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: