ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] IDEOS สมาร์ทโฟน Android 2.2 ราคาถูก
แสดงแล้ว 2444 ครั้ง /
กันยายน 05, 2010, 14:06:27

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ในงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ IFA 2010 ที่จัดขึ้นในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน หัวเหว่ย (Huawei) บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์สื่อสารอันดับหนึ่งของจีนได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android ขนาดเล็กน่ารัก และมีราคาถูก แต่ประสิทธิภาพการทำงานน่าสนใจมากทีเดียว ไปติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันดีกว่าครับ


     
 

เมื่อวันพฤหัสทีผ่านมา ในงาน IFA 2010 บริษัทหัวเหว่ยได้แนะนำสมาร์ทโฟนขนาดเล็กที่มีชื่อว่า Ideos โดยจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการร่นล่าสุด Android 2.2 (Vanilla) หน้าจอระบบสัมผัสแบบ capicitive ความละเอียด 320x240 พิกเซลขนาด 2.8 นิ้ว (เล็กไปนิดหนึ่ง) กล้อง 3.2 ล้านพิกเซลไม่มีแฟลช โพรเซสเซอร์ความเร็ว 528MHz สามารถเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สาย Wi-Fi (802.11n), 3G (สามารถทำหน้าที่เป็นฮอตสปอต 3G เพื่อแชร์เน็ตให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ได้มากถึง 8 ชิ้นด้วยกัน) Bluetooth และ GPS บนตัวเครื่องมีช่องใส่การ์ดหน่วยความจำ microSD เพิ่มเติมได้อีกด้วย Ideos ได้รับการออกแบบและเพัฒนาให้เป็นมือถือ Google โดยแท้ รูปแบบการใช้งานจะคล้าย Nexus One เพียงแต่เล็กกว่า และช้ากว่าเท่านั้น

เนื่องจาก IDEOS ได้รับการออกแบบให้เป็น Android Phone ที่สนับสนุน Google ดังนั้น ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับแอพฯต่างๆ ของ Google มากมาย ทางบริษัทหัวเหว่ยคาดว่าจะสามารถวางตลาด Ideos ได้ในกลางเดือนตุลาคม "เป้าหมายของบริษัทคือ การพัฒนาสมาร์ทโฟนที่ราคา 150 เหรียญฯ (ประมาณ 4,700 บาท) แต่สามารถให้ประสบการณ์ในการใช้งานดีที่สุด (สไตล์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ของหัวเหว่ย)" Kevin Tao ซีอีโอของ Huawei Device กล่าว "IDEOS เป็นแอนดรอยด์โฟนที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้ แถมยังง่ายต่อการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอีกด้วย"

ข้อมูลจาก: phonenews

แสดงบนเว็บไซด์ : [direct]http://www.it4x.com[/direct]

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=412131


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: