ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Ping เครือข่ายนักฟังเพลงทะลุล้านแล้ว
แสดงแล้ว 1217 ครั้ง /
กันยายน 06, 2010, 08:48:13

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      Ping เป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์ (Social Network) ใหม่ที่ถูกสร้างไว้ใน iTunes ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถติดตามศิลปิน หรือนักฟังเพลงคนอื่นๆ ตลอดจนอัพเดตเพลงใหม่ๆ โดยเพลงที่คุณซื้อผ่าน iTunes Store จะถูกโพสต์เข้าไปในโพรไฟล์ของคุณ ลักษณะจะคล้ายกับการโพสต์บน Wall ใน Facebook หลังจาก Apple เปิดให้บริการได้ 48 ชม.มีสมาชิกมากกว่า 1 ล้านคนแล้ว!!!


     
 

Apple ประกาศว่า Ping เครือข่ายนักฟังเพลงของทางบริษัทที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีผู้ใช้บริการมากกว่า 1 ล้านรายภายใน 48 ชม.นับตั้งแต่มันเปิดตัว โดย Apple กล่าวว่า 3 ใน 10 ของผู้ที่ดาวน์โหลด iTunes เข้าสู่เครือข่ายนี้ นอกจากบริการของ Ping จะให้ได้ติดตามศิลปิน และอัพเดตเพลง และรายการแสดงใหม่ๆ แล้ว มันยังให้ผู้ใช้สามารถแชร์รูปภาพ และวิดีโอจากศิลปินที่ชื่นชอบอีกด้วย

Ping จะสามารถดาวน์โหลดผ่าน iTunes โดยผู้ใช้บริการสามารถพูดคุยกันเกี่ยวกับเพลงได้ ทั้งนี้ทาง Apple คาดดว่า ฐานผู้ใช้บริการจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคตอันใกล้ ซึ่งมีผู้ใช้ประมาณ 160 ล้านรายที่ยังไม่สมัครเข้าใช้บริการของ Ping หากเทียบกับเบอร์หนึ่งของโลกวันนี้ Facebook มีสมาชิกมากกว่า 500 ล้านรายแล้ว

ข้อมูลจาก: SlipperyBrick

แสดงบนเว็บไซด์ : [direct]http://www.it4x.com[/direct]

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: [direct]http://www.arip.co.th/news.php?id=412140[/direct]


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: