ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ซองแข็ง+คีย์บอร์ดสำหรับ iPhone 4
แสดงแล้ว 1687 ครั้ง /
กันยายน 07, 2010, 09:20:15

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ผู้ใช้ iPhone มักจะถูกผู้ใช้ BlackBerry เย้ยหยันอยู่เสมอว่า iPhone ขาดสิ่งที่สำคัญที่สุดไปคือ "คีย์บอร์ด" QWERTY แต่ต่อไปนี้ คำเยาะเหล่านั้นจะหมดไป เมื่อคุณมี Nuu Mini Key ปลอกใส่ iPhone 4 ที่มาพร้อมกับคีย์บอร์ด QWERTY สมบูรณ์แบบ กว้างกว่า น่าใช้ จิ้มง่ายไม่ผิดพลาด


     
 

สำหรับใครที่เคยใช้ BlackBerry แล้วรู้สึกว่า นิ้วของตัวเองค่อนข้างใหญ่เกินไปที่จะพิมพ์ ในขณะทีคีย์บอร์ดเสมือนบนหน้าจอสัมผัส iPhone ก็ไม่ได้ตอบโจทย์ได้ดีนัก เพราะไม่ใช่ QWERTY แถมยังถูกเพื่อนกลุ่ม BB แซวเวลาใช้งานอีกต่างหาก แต่ในงาน IFA 2010 ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คุณผู้อ่านที่ใช้ iPhone 4 จะได้พบกับคำตอบที่ตรงใจกว่านั่นก็คือ Nuu Mini Key ซองใส่ iPhone 4 แบบฝาพับที่มาพร้อมกับคีย์บอร์ด QWERTY ที่มีขนาดของปุ่มกำลังดีน่าใช้มากทีเดียว 

ในส่วนของการทำงานของ Nuu Mini Key คีย์บอร์ดที่มาด้วยกันในซองใส่จะสามารถเชื่อมการทำงานกับ iPhone 4 ผ่านทาง Bluetooth 2.0 Class 2 โดยภายในใช้ชิป Broadcom HID ทำให้ม่ั่นใจได้เรื่องคุณภาพ ภายในคีย์บอร์ดจิ๋วจะมีแบตเตอรี่ลิเธียมสามารถชาร์จจากคอมพิวเตอร์ผ่านทางพอร์ต USB ทางบริษัทผู้ผลิตยังกล่าวอีกด้วยว่า นอกจาก Nuu Mini Key จะให้ความสะดวกสบายในการพิมพ์แล้ว มันยังลดปัญหา Antennagate (สัญญาณหด สายหลุด ขณะใช้งาน) ของ iPhone 4 ได้อีกด้วย สนนราคาของ Nuu Mini Key อยู่ที่ 69 เหรียญฯ หรือประมาณ 2,200 บาท

ข้อมูลจาก: daily2news

แสดงบนเว็บไซด์ : [direct]http://www.it4x.com[/direct]

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: [direct]http://www.arip.co.th/news.php?id=412150[/direct]


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: