ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Shweeb รถเหาะ-รางเดียว"พลังขาถีบ"
แสดงแล้ว 3028 ครั้ง /
กรกฎาคม 24, 2009, 16:14:03

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] ขอต่อเรื่องราวของแก็ดเจ็ตอีกสักชิ้นก็แล้วกันนะคะ แต่คราวนี้เป็นเครื่องเล่นที่ดิฉันคิดว่า กทม.น่าจะลองหามาติดตั้งไว้ในสวนสาธารณะให้ประชาชนได้ไปออกำลังกายกันนะคะ เพราะดูแล้วท่าทางน่าสนุก และได้ออกแรงดีค่ะ แต่อาจต้องมีผู้ดูแล ถ้างั้นคงต้องคิดค่าบริการสำหรับผู้เล่น เพื่อจ่ายค่าพนักงาน และนำส่วนที่เหลือไปใช้ในงานสาธารณกุศลต่อไป คิดไปถึงไหนแล้วเนี่ย...ยังไม่ได้แนะนำกันเลยว่า มันคืออะไร?



เครื่องเล่นที่คุณผู้อ่านเห็นในรูปนี้มีชื่อว่า Schweeb รถเหาะรางเดียวพลังขาถีบที่มีให้บริการในประเทศนิวซีแลนด์ ลักษณะเป็นยานพาหนะคล้ายแคปซูลใสปิ๊งเกาะอยู่ติดกับราง โดยสามารถขับเคลื่อนไปตามรางได้ด้วยการใช้เท้าทั้งสองปั่นขาถีบ ซึ่งผู้ขับจะอยู่ในท่านอนขับอย่างสบาย ในขณะเดียวกันตัวถังที่ใสทำให้สามารถมองเห็นโลกภายนอก และคู่แข่งที่อยู่ในรางได้อย่างชัดเจน น่าเล่นมากๆ ขอบอก



ทางผู้ให้บริการได้ติดตั้งเจ้าเครื่องเล่นนี้ใน Agroventrues Adventure Park ในนิวซีแลนด์ โดยสามารถจองเวลา เพื่อซิ่งแข่งกับเพื่อนได้อีกด้วย ซึ่งน่าจะทำให้การออกกำลังกายของเราไม่น่าเบื่อ แถมยังได้สนุกกับแข่งอีกต่างหาก เห็นแล้วอยากเล่นจริงๆ เลยล่ะค่ะ แหม...แต่ถ้าให้เก็บตังค์เพื่อบินไปเล่นถึงที่โน่นล่ะก็ ขอตัวไปปั่นจักรยานในฟิตเนสดีกว่า ถูกกว่ากันเยอะเลย :p

Shweeb Video

Credit : http://www.arip.co.th/news.php?id=409564

Site : www.it4x.com


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: