ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] แอพ iPhone 5 ฉายภาพ 3D Hologram?
แสดงแล้ว 3086 ครั้ง /
ตุลาคม 03, 2010, 21:16:43

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      เช้าวันหยุดอย่างนี้ กองบ.ก.เว็บไซต์ it4x มีคลิปสนุกๆ มาฝากกันครับ โดยเป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งในคลิปที่อ้างว่า เขามีความลับสุดยอดเกี่ยวกับ iPhone 5 มา นั่นคือ มันมีแอพฯทีสามารถสร้างวิดีโอ 3D Hologram (ภาพ 3 มิติลอยตัว) ให้ปรากฎขึ้นมาบนหน้าจอได้ ซึ่งเขาไม่ได้พูดเปล่า แต่สาธิตการทำงานของมันให้ดูด้วย...ว้าว!!!


     
 

สำหรับการสาธิตของพ่อหนุ่มในคลิปนี้ เขาใช้กล้องของ iPhone บันทึกวิดีโอใบหน้าของเขาขณะเล่าความลับให้ฟัง จากนั้นกดปุ่มบนแอพฯ แล้วจับ iPhone วางในแนวนอน แล้วร่ายเวทย์มนต์? เพียงแค่อึดใจ ภาพสามมิติลอยตัว (3D Hologram) ของศรีษะเขาก็ปรากฎขึ้นลอยเด่นอยู่เหนือหน้าจอ iPhone ได้อย่างน่าอัศจรรย์...นี่"อำ"กันหรือเปล่าเนี่ย?  

เชื่อว่า ไม่บอกก็รู้ว่า หลอกกันอย่างแน่นอน โดยเฉพาะที่มีของคลิปนี้ที่ระบุว่า จากเว็บไซต์ whoisthebaldguy.com ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยทำคลิปแอพฯ Nude-IT ให้ได้ฮากันไปแล้ว งานนี้เพิ่มความเนียนอีกนิดหนึ่งด้วยการป้ายดำคาดชื่อแอพฯ เพื่อให้ดูสมจริงว่า ยังเป็นความลับที่ตานี่แอบมาเปิดเผย ไตเติลยังอำอีกว่า iPhone 5 อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่า ทีมงานทำภาพลวงตา 3D ขึ้นมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ทีเดียว เอาเป็นว่า หยิบมาให้ดูกันขำๆ คลายเครียดในวันหยุดครับ :D (ข้างล่างเป็นคลิป"อำ" เรื่องแอพฯ Nude-IT)

ข้อมูลจาก: techeblog

แสดงบนเว็บไซด์ : [direct]http://www.it4x.com[/direct]

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: [direct]http://www.arip.co.th/news.php?id=412359[/direct]


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: