ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] รั่ว!!! ภาพ+สเป็ก PlayStation Phone
แสดงแล้ว 1290 ครั้ง /
ตุลาคม 28, 2010, 07:22:08

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      รายงานข่าวล่าสุด ภาพหลุดสเป็กรั่วของ Sony PlayStation Phone หรือ "มือถือเพลย์สเตชั่น" ของโซนี่ กำลังเป็นประเด็นฮอตว่อนเน็ตอยู่ในขณะนี้ โดยเว็บไซต์ Engadget เปิดประเด็นด้วยสกู๊ปพิเศษภาพต้นแบบของมือถือเพลย์สเตชั่นที่ดูเหมือนของจริงมากๆ โดยเฉพาะรายละเอียดของปุ่มใช้งานต่างๆ ที่เลื่อนออกมา (ถ้าเป็นมือถือทั่วไปก็จะเป็นคีย์บอร์ด แต่เครื่องนี้เป็น game pad) ทำให้มันดูน่าเชื่อไม่น้อย


     
 

เมื่อพิจารณาภาพรวมของการออกแบบ PS Phone ที่หลุดออกมานี้ ต้องบอกว่ามันมีความละม้ายคล้ายกับภาพในข่าวลือที่ทางเว็บไซต์ it4x ได้เคยนำเสนอไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งเกมแพดที่เลื่อนออกมาประกอบด้วยชุดปุ่มควบคุมทิศทาง D-Pad และคำสั่งต่างๆ ในขณะที่บริเวณตรงกลางเป็น"ทัชแพด" (touchpad) เดาว่า มันน่าจะได้รับการออกแบบมาใช้แทน"จอยสติ๊ก"แบบแอนาล็อก (เอ่อ...จะสนุกกว่าของเก่าไหมเนี่ย?) ด้านบน (ด้านข้างของมือถือ) ยังมีปุ่ม L และ R ด้วย 

ในส่วนของหน้าจอคาดว่าจะมีขนาดประมาณ 3.7 - 4.1 นิ้ว โดยทางเว็บไซต์ Engadget ยืนยันว่า Sony Ericsson เลือกโอเอสสำหรับมือถือเพลย์ฯ เป็น Android 3.0 หรือ Gingerbread ส่วนซีพียูที่ใช้ภายในเครื่องจะเป็น Qualcomm MSM8655 ความเร็ว 1GHz หน่วยความจำ (RAM) 512MB และ 1GB ROM แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดว่า สตอเรจ (Flash Memory) ที่มากับเครื่องจะมีความจุเท่าไร อย่างไรก็ตาม มันมีช่องใส่การ์ดหน่วยความจำ microSD และมีกล้องสำหรับถ่ายรูป แต่ยังไม่เปิดเผยเรื่องความละเอียดของมัน Engadget ยังคาดอีกด้วยว่า Sony PS Phone จะเปิดตัวก่อนสิ้นปีนี้ แต่วางขายต้นปีหน้า

ข้อมูลจาก: engadget

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=412542


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: