ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
เทคนิคแต่งหน้า.ผี.ผี
แสดงแล้ว 3190 ครั้ง /
พฤศจิกายน 06, 2010, 18:16:05
สมาชิกไม่มีภาพ

themeff

ออฟไลน์
กระทู้ : 11
คะแนนขอบคุณ : 0
SEO

ฮัลโลวีน เทศกาลผี ที่คนธรรมดาดันอยากเป็นผีขึ้นมา เป็นปาร์ตี้ที่ไม่ต้องแต่งตัวเสื้อผ้าแฟชั่นหรือแต่งเสื้อผ้าคนอ้วนใดๆเลย นอกจากความสยดสยอง

สำหรับฮัลโลวีนที่เพิ่งผ่านไปนี้ คนที่ไปปาร์ตี้มาแล้วเห็นเขาแต่งหน้าผี, แผลน่ากลัวต่างๆ คงแอบนึกว่า เขาทำยังไงน๊ะ วันนี้เลยนำวิธีทำของตกแต่งๆ สำหรับเพิ่มความน่าเกลียดให้คุณเป็นผีที่น่าขยะแขยงมากอย่างง่ายๆ แต่สบายกระเป๋า มาเปิดเผย เผื่อไว้ออกงานในปีหน้า เพื่อนๆจะได้ทึ่ง และอึ้งไปตามกัน

เลือดปลอม
การทำเลือดปลอมนั้นใช้แป้งข้าวโพด ต้มในน้ำเดือด ให้เหนียวพอประมาณ จากนั้นผสมกับสีผสมอาหารคือสีแดงสัก 3 ช้อนโต๊ะ สีเหลืองครึ่งช้อนโต๊ะ และสีน้ำเงิน 2-3 หยด ขนจนเข้ากันอย่างช้าๆ ไม่ให้ข้นจนเกินไป ก็จะได้เลือดปลอมที่สมจริงสุดๆ



แผลเป็น
ใส่เจลาตินผสมลงในน้ำเย็น ทิ้งไว้ประมาณ 1 นาที จากนั้นนำไปตั้งบนกระทะไฟอ่อนๆ จนละลาย  พอเย็นตัวลง ก็นำมาละเลง หรือตกแต่งบริเวณที่อยากให้เป็นแผนเป็นบางๆ เพิ่มน้ำหนองด้วย corn  syrup และตกแต่งรูปร่างตามความต้องการ เติมสีสันด้วยสีผสมอาหารสีแดงให้ดูเป็นแผลสดๆ ก็ได้ และนำไปทาบริเวณรอบๆ แผลปลอม ให้ดูสยดสยองมากขึ้น

รอยตุ่ม ปูด บนใบหน้า
ใช้เม็ดพริกไทยดำ หรือขาว ผสมกับ Corn Syrup หรือกาวติดขนตาก็ได้ จากนั้นก็นำมาแปะบริเวณผิวหนังที่ต้องการให้ดูเป็นตุ่มปูด   หรือเพิ่มความสยองมากขึ้นด้วยการ เติ่มสีสันให้ดูขยะแขยงมากขึ้นก็ได้.


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: