ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Samsung เล็งออก Galaxy Tab 10 นิ้ว
แสดงแล้ว 1531 ครั้ง /
พฤศจิกายน 11, 2010, 13:24:38

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีข่าวลือว่า Samsung อาจจะออก Galaxy Tab "แท็บเล็ต"ที่มีจอใหญ่กว่า 7 นิ้วในปีหน้า ล่าสุดยังคงมีข่าวตามมาอีกระลอจนดูเหมือนว่า ข่าวดังกล่าวจะมีเค้าความจริงมากยิ่งขึ้น โดยแหล่งข่าวเผยว่า Samsung อาจจะออก Galaxy Tab ที่มีขนาดหน้าจอ 10 นิ้ว เพื่อชนกับคู่แข่ง iPad ที่มีหน้าจอขนาด 9.7 นิ้วของ Apple โดยตรง


     
 

Samsung คงจะได้ยินคำสบประมาทของ Steve Jobs ที่บอกว่า "แท็บเล็ต" ขนาด 7 นิ้วไม่น่าจะประสบความสำเร็จในตลาด ซึ่งน่าจะเป็นแรงผลักดันให้ Samsung ตัดสินใจเดินหน้าผลิต Galaxy Tab ที่มีขนาดหน้าจอ 10.1 นิ้วที่ใหญ่กว่า iPad แถมยังมีข่าวลืออีกด้วยว่า เราอาจจะได้เห็น Galaxy Tab รุ่นหน้าจอ 10.1 นิวในงาน FPD International Green Device ที่จัดขึ้นในจีน โดยจะเริ่มในวันนี้อีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติมเกียวกับสเป็กที่หลุดออกมาจากจีนยังระบุอีกด้วยว่า Samsung Galaxy Tab รุ่นหน้าจอ 10.1 นิ้วจะมีความละเอียด 1024x600 พิกเซล โดยจะบางกว่ารุ่นหน้าจอ 7 นิ้วอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ทั้งๆ ที่จอบส์ออกมากล่าวว่า แท็บเล็ต 7 นิ้วไม่เป็นที่่น่าสนใจจของตลาด แต่ผลลัพธ์กลับตรงกันข้าม Galaxy Tab ที่เพิ่งเปิดตัวในคลาดกลับออกตัวได้ดีทีเดียว อย่างไรก็ตาม เนื่องจากข้อจำกัดของ Android ที่ทำให้ความละเอียดของการแสดงผลทำให้มันเหมาะกับแท็บเล็ตขนาด 7 นิ้ว แต่ข้อจำกัดดังกล่าวจะหายไปเมื่อ Galaxy Tab รุ่นหน้าจอ 10 นิ้วจะมาพร้อมกับ Android 3.0 สำหรับข่าวคราวของ Samsung Galaxy Tab รุ่นใหม่จะเท็จจริงอย่างไร คงต้องรอความชัดเจนอีกทีหนึ่ง

ข้อมูลจาก: geek

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=412625


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: