ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Samsung เล็งออก Google TV ต้นปีหน้า
แสดงแล้ว 1243 ครั้ง /
พฤศจิกายน 17, 2010, 08:51:15

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      และแล้ว Sony ก็ไม่ได้เป็นผู้ผลิตทีวีเพียงรายเดียวที่ใช้แพลตฟอร์ม Google TV กับทีวีของบริษัท เนื่องจากรายงานข่าวล่าสุด Samsung มีแผนที่จะรันซอฟต์แวร์ Google TV เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถท่องเว็บ และจัดการกับระบบบันทึกวิดีโอดิจิตอล ตลอดจนคุณสมบัติอื่นๆ อีกเพียบบน HDTV รุ่นใหม่ของทางบริษัทที่จะวางตลาดในต้นปีหน้า


     
 

ข้อมูลดังกล่าวเปิดเผยโดย Yoon Boo Keun ผู้บริหารฝ่ายธุรกิจทีวีของซัมซุง ซึ่งนักข่าวของ Bloomberg รายงานว่า นอกจากการระบุถึงผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ทางผู้บริหารยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอะไรมากนัก อย่างไรก็ตาม Samsung กำลังจะเป็นบริษัทผู้ผลิตทีวีรายที่สองที่กระโดดเข้ามาเล่นในสังเวียน Google TV โดยจะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมกราคม 2011

ก่อนหน้านี้ Sony ได้ออก HDTV ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติของ Google TV โดยมีขนาดของจอให้เลือกตั้งแต่ 24 นิ้วไปจนถึง 46 นิ้ว ซึ่งราคาเริ่มต้นที่ 600 - 1,400 เหรียญฯ (ประมาณ 18,000 - 42,000 บาท) นอกจากแพลตฟอร์ม Google TV จะมีให้เลือกใช้ในรูปแบบของทีวีแล้ว ยังมีในแบบอุปกรณ์เสริมการใช้งานทีวีอีกด้วยอย่างเช่น Logitech Revue เซตทอปบ๊อกซ์ที่สามารถเปลี่ยนทีวีของคุณเป็น Google TV ได้

ข้อมูลจาก: tmcnet

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=412647


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: