ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ยอดขาย Galaxy Tab ทะลุล้านเครื่อง!!!
แสดงแล้ว 1577 ครั้ง /
ธันวาคม 05, 2010, 08:01:01

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ซัมซุง (Samsung) ประกาศว่า ทางบริษัทได้จำหน่าย Galaxy Tab ไปทั่วโลกแล้วมากกว่า 600,000 เครื่อง ล่าสุด Samsung ออกมาประกาศว่า ยอดขายของ Galaxy Tab ทะลุด 1 ล้านเครื่องไปเรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจนถึงต้นปี 2011 ยอดขายจะแตะ 1.5 ล้านเครื่อง


     
 

ปัจจุบัน Galaxy Tab ได้วางจำหน่ายถึง 64 ประเทศผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย 120 ราย ซึ่งรวมถึงฝรั่งเศษ สหราชอณาจักร และสหรัฐฯ Galaxy Tab ได้รับการแนะนำค่อนข้างดีจากผู้ใช้ และผู้ทดสอบ ทั้งๆ ที่มันมีขนาดหน้าจอแค่ 7 นิ้ว ซึ่งขนาดสตีฟจอบส์จากแอปเปิ้ลพยายามจะแตะเบรคด้วยการออกมากล่าวว่า มันเล็กเกินไปสำหรับผู้ใช้ โดยแม้แต่ New York Times ยังรีวิวถึง Galaxy Tab ในทางที่ดี โดยเฉพาะประสิทธิภาพของหน้าจอแสดงผล และการตอบสนองของระบบสัมผัสที่รวดเร็ว และแน่นอน

อย่างไรก็ตาม แม้ยอดขายของ Galaxy Tab จะผ่านหลัก 1 ล้านเครื่องไปได้แล้ว แต่ Samsung ยังถูก Apple ทิ้งห่างค่อนข้างไกลมากทีเดียว ซึ่งล่าสุดมีรายงานข่าวว่า iPad ม่ียอดจำหน่ายทั่วโลก 7 ล้านเครื่องไปแล้วตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แถมยังมีข่าวลือเกี่ยวกับ iPad 2 ที่มีกล้องทั้งด้านหน้าและหลัง ตลอดจนการเพิ่มพอร์ต USB ซึ่งน่าจะอุดช่องโหว่ที่ทำให้ Galaxy Tab ประสบความสำเร็จได้อีกด้วย

ข้อมูลจาก: Samsung

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=412758


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: