ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] sWaP Rebel นาฬิกาข้อมือ"ฮัลโหล"ได้?
แสดงแล้ว 2179 ครั้ง /
ธันวาคม 09, 2010, 08:08:12

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      มาติดตามรายงานข่าวแก็ดเจ็ต (Gadget) เด็ดดวงกันบ้างดีกว่า เช้านี้ขอแนะนำอุปกรณ์ลูกผสมอย่างนาฬิกาข้อมือกับโทรศัพท์มือถือ ซึ่งรับรองว่า ดีไซน์ และสีสันของนาฬิกาข้อมือฮัลโหลดได้รุ่นนี้โดนใจวัยโจ๋หลายๆ คนอย่างแน่นอน หน้าตาและสเป็กเป็นยังไงนั้น ติดตามกันได้เลย


     
 

ดูจากภายนอก sWaP Rebel เป็นนาฬิกาข้อมือดีไซน์สปอร์ตที่มาพร้อมกับสีสันสวยงาม เห็นแล้วทำให้นึกถึงไอเดียของสายนาฬิกาข้อมือที่ใช้กับ iPod Nano รุ่นใหม่ แต่ความจริง sWaP Rebel เป็นมือถือที่ได้รับการออกแบบแพคเกจเป็น"นาฬิกาข้อมือ" โดยผู้ใช้สามารถติดตัว เพื่อใช้มองดูเวลา (แทนการล้วงมือถืออกจากกระเป๋าขึ้นมาดูเวลา) และรับสายเรียกเข้าผ่านบลูทูธ ทีนี้พอรวมอุปกรณ์ทั้งสองอย่างเข้าด้วยกันผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ ผู้ใช้ไม่ต้องพกทั้งมือถือ และนาฬิกาให้หนักร่างกายอีกต่อไป

มาดูที่คุณสมบัติการทำงานของ sWaP Rebel กันบ้าง โดยฟังก์ชันหลักของการเป็นมือถือจะสนับสนุนการทำงานร่วมกับเครือข่าย GSM 850/900/1800/1900MHz พร้อมระบบไร้สาย Bluetooth สำหรับหูฟัง แต่มันมีไมค์อยู่ในตัวด้วย หากคุณต้องการยกแขนขึ้นมาคุยแบบนักสืบ Dick Tracy ในส่วนของหน้าจอ LCD ขนาด 1.46 นิ้วของ sWaP Rebel จะทำงานด้วยระบบสัมผัส ซึ่งอาจจะดูเล็กเกินไปสำหรับการใช้นิ้ว แต่ไอคอนขนาดใหญ่บนหน้าจอก็ทำให้คุณจิ่มได้ไม่ยากนัก (กรณีที่นิ้วคุณอ้วนมากก็สามารถใช้ตัวช่วยอย่าง Stylus ทีมาด้วยกันจิ้มแทนก็ได้) นอกจากใช้ดูเวลา และฮัลโหลได้แล้ว sWap Rebel ยังมาพร้อมกับกล้องที่ถ่ายได้ทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอ โดยสามารถส่งไฟล์ไร้สายผ่าน Bluetooth หรือผ่านทางสายรัดที่มีคอนเน็คเตอร์ USB ในตัวกับพีซีของคุณได้อีกด้วย sWaP Rebel ใช้คุยได้นานประมาณ 130 - 160 นาทีต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และสแตนด์บายได้นาน 85 ชม.สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 300 เหรียญฯ (ประมาณ 9,000 บาท)

ข้อมูลจาก: sWaP Rebel

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=412782


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: