ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] iProp ขาตั้ง iPad ปรับแต่งได้สารพัด!!!
แสดงแล้ว 1746 ครั้ง /
ธันวาคม 10, 2010, 08:12:53

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      เชื่อว่าคุณผู้อ่านที่ติดตามเว็บไซต์ it4x อยู่เป็นประจำ เชื่อว่า Gadget ประเภทขาตั้งสารพัดรูปแบบสำหรับ iPad คงจะเป็นที่คุ้นตากันบ้าง จะว่าไปมันมีตั้งแต่ชนิด"ทำมือ"ที่ใช้ไม้แขวนเสื้อแบบลวดดัดไปจนถึงไม้ติดลูกยางสูญญากาศ(ใช้ดูดติดด้านหลัง iPad และมีไม้ค้ำยัน) แต่รับรองว่า ไม่มีตัวไหนสู้ iProp ที่จำแนะนำต่อไปนี้ได้อย่างแน่นอน


     
 

iProp ไม่ได้เป็นอุปกรณ์ที่ทำให้ iPad ตั้งได้เท่านั้น แต่เป็นขาตั้งที่ปรับระดับได้ แถมยังสามารถหมุนได้ 360 องศา (ด้วยข้อต่อที่ใช้ลูกบอลกลมกับซ็อคเก็ต) และดัดโค้งงอได้ตามต้องการ...ว้าว!!! เรียกว่า ต้องการขาตั้ง (Prop) แบบไหน จัดให้ได้ ไม่ว่า คุณจะยืน นั่งทำงาน หรือจ่อมตัวตามสบายบนโซฟา รวมถึงพักผ่อนอยู่บนเตียงนอนด้วย iProp คุณสามารถดัดให้มันนำเสนอ iPad พร้อมใช้งานในท่าทีคุณสะดวกได้อย่างสบาย

iProp ประกอบด้วยแท่นยึด iPad ที่ติดกับข้อต่อหมุนได้ 360 องศา ซึ่งเชื่อมอยู่กับส่วนของขาตั้งความยาวประมาณ 24 นิ้วสามารถดัดโค้งได้ตามต้องการ ตามด้วยส่วนที่เป็นขาตั้งที่แข็งแรงจนถึงพื้นจะมีความสูงประมาณ 36 นิ้ว เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถจัดวาง และดัดขาตั้งของ iProp เพื่อให้ iPad อยู่ในตำแหน่งพร้อมใช้งานได้แล้ว สนนราคาของ iProp อยู่ที่ 79.95 เหรียญฯ หรือประมาณ 2,400 บาท วางตลาดต้นปีหน้า

ข้อมูลจาก: TheiProp

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=412786


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: