ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
ฮัลโหล"เห็นหน้า"บนนาฬิกามือถือ
แสดงแล้ว 2836 ครั้ง /
กรกฎาคม 29, 2009, 07:42:34

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] หลังจากที่ได้มีการเผยโฉมให้เห็นเมื่อต้นปี สำหรับ LG GD910 Watch Phone หรือมือถือนาฬิกา(ข้อมือ) ที่เห็นทีไร ชวนให้นึกถึงการ์ตูนเรื่อง Dick Tracy ทุกทีเลย ล่าสุดรายงานจากเว็บไซต์ Engadget เปิดเผยว่า ทางผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ Orange ในสหราชอณาจักร เตรียมเปิดให้บริการพ่วงนาฬิกามือถือรุ่นนี้ในเดือนสิงหาคมแล้ว แม้จะนานไปหน่อยสำหรับการคอคอย แต่ถ้าได้เห็นคลิปสาธิตการใช้งานที่ปล่อยออกมา รับรองว่า คุ้มค่ากับการรอคอย

สำหรับการสาธิตการใช้งานนาฬิกามือถือ LG GD910 ชุดล่าสุดจะเป็นการใช้ฟังก์ชัน video call หรือการเรียกสายสนทนาแบบวิดีโอที่เห็นหน้ากันบนหน้าจอขนาดเล็ก ซึ่งดูน่าตื่นเต้นไม่น้อยทีเดียวกับการที่อุปกรณ์สื่อสารที่เล็กขนาดนี้สามารถตอบโจทย์การใช้งานในลักษณะดังกล่าวได้ 



ทบทวนการเรื่องสเป็กของ GD910 กันอีกครั้งก็แล้วกันนะครับ นาฬิกามือถือรุ่นนี้มาพร้อมกับหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 1.43 นิ้ว (สั่งโทรด้วยเสียงได้ ไม่ต้องจิ้มนิ้วบนหน้าจอ หากรู้สึกไม่สะดวก) พร้อมเทคโนโลยี Text-to-Speech สำหรับคนสายตายาวที่อ่านตัวหนังสือบนหน้าจอไม่ถนัด สนับสนุนการเชื่อมต่อไร้สาย 3G และบลูทูธ มีกล้องจิ๋วขนาดเล็กสามารถจับภาพวิดีโอหน้าผู้ใช้ เพื่อสื่อสารผ่าน video call ได้อีกต่างหาก ซึ่งเป็นจุดขายอีกจุดหนึ่งที่นาฬิกามือถือรุ่นนี้พยายามนำเสนอออกมา เพื่อยั่วน้ำลายผู้บริโภค



แน่นอนว่า คำถามที่ตามคือ GD910 จะมีราคาเป็นเท่าไรเมื่อเปิดตัว ซึ่งหากไม่ได้ทำสัญญากับผู้ให้บริการ ราคาของมันในอังกฤษจะสูงถึง 1,000 ปอนด์ (ประมาณ 56,000 บาท) โอ้ว...ผู้ซื้อคงหายไปเพียบแน่เลย ข้อมูลเชิงลึกที่ออกมายังมีเรื่องของจำนวนเครื่องที่ทาง LG ทำออกมาค่อนข้างจำกัด เนื่องจากไม่แน่ใจว่า จะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมากน้อยแค่ไหน นั่นก็ยิ่งทำให้ราคาของมัน แม้จะมีการทำสัญญากับโอเปอเรเตอร์ก็ไม่น่าจะถูกสักเท่าไรอยู่ดี...

LG Touch Watch Phone from Orange UK

Site : www.it4x.com


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: