ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] โปรเจ็กเตอร์จิ๋วระดับ"ไฮเดฟฯ"มาแล้ว!!!
แสดงแล้ว 1564 ครั้ง /
ธันวาคม 16, 2010, 10:25:38

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ใครที่กำลังมองหาแก็ดเจ็ต (Gadget) ที่ตอบโจทย์ได้ทั้งในเรื่องของงาน และความบันเทิงป็นของขวัญให้กับตัวเอง หรือเพื่อนฝูงอยู่ล่ะก็ Gadget ที่นำมาฝากกันในช่วงบ่ายๆ อย่างนี้ น่าจะเหมาะกับคุณ เพราะมันคือ LED Pico Projector C20 โปรเจ็กเตอร์จิ๋วขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ พกติดตัวได้ตลอดเวลา แม้ในกระเป๋าคุณ


     
 

Acer บริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์อันดับหนึ่งของประเทศไทยได้แนะนำ Gadget ที่หลายๆ คนไฝ่ฝันที่อยากจะมีไว้ครอบครองนั่นคือ LED Pico Projector C20 สุดยอดโปรเจคเตอร์ขนาดกระทัดรัดเท่าโทรศัพท์มือถือ น้ำหนักเบาแค่ 166 กรัม สามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อ หรือกระเป๋ากางเกงของคุณ C20 จะช่วยให้คุณสามารถนำเสนองานกับลูกค้าได้โดยไม่ต้องแบกโปรเจ็กเตอร์ตัวใหญ่ และโน้ตบุ๊คไปด้วย เพียงแค่ต่อ Acer LED Pico Projcetor C20 เข้ากับยูเอสบีไดรฟ์ หรือเครื่องอ่านการ์ดหน่วยความจำเท่านั้น นอกจากนี้เรายังสามารถใช้มันฉายภาพยนต์ หรือภาพถ่ายดิจิตอลขนาดใหญ่ เพื่อแบ่งปันให้เพื่อนๆ ดูด้วยกันได้อีกต่างหาก เรียกว่า ตอบโจทย์ทั้งงานและบันเทิงจริงๆ

จุดเด่นของ ACER LED Pico Projector C20 ก็คือ ความสามารถในการฉายภาพที่ความละเอียดสูงผ่านทางพอร์ตการเชื่อมต่อ HDMI ซึ่งจะให้ความสมบูรณ์แบบของความบันเทิงในการรับชมสูงสุด สีสันคมชัดเสมือนจริงด้วยความละเอียดระดับ WVGA (854x480) และสูงสุดได้ถึง WXGA (1,280x800) คอนทราส 2000:1 และความสว่าง 20 ANSI Lumens อายุการใช้งานหลอดภาพยาวนาน 20,000 ชั่วโมง พร้อมหน่วยความจำภายในเครื่อง 50MB และลำโพงในตัว ส่วนแบตเตอรี่สามารถฉายได้นานต่อเนื่อง 2 ชั่วโมง สนนราคา 13,900 บาท (รวม VAT แล้ว) ใครที่กำลังมองหาของขวัญเท่ๆ ให้กับเพื่อนอยู่ ตัวนี้ก็ไม่เลวเลยนะครับ 

 



แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=412823


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: