ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] 3-in-1 iPad Camera Connection Kit
แสดงแล้ว 1738 ครั้ง /
ธันวาคม 16, 2010, 10:24:22

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ไม่มีใครปฏิเสธว่า iPad สามารแสดงผลภาพถ่ายดิจิตอลได้อย่างสวยงาม แต่การนำภาพถ่ายดิจิตอลจากกล้องเข้าไปใส่ใน iPad ไม่ใช่เรื่องสนุกสักเท่าไร? โดยผู้ใช้จะต้องก็อปปี้ภาพถ่ายจากล้องเข้าไปใส่ในพีซี จากนั้นซิงค์จากพีซีเข้าสู่ iPad ซึ่งไม่ตอบโจทย์ในทางปฏิบัติ โดยเฉพาะในระหว่างที่คุณกำลังท่องเที่ยว


     
 

Apple เข้าใจถึงความยุ่งยากดังกล่าวเป็นอย่างดี ทางบริษัทจึงได้ออก iPad Camera Connection Kit ชุดคิทที่ช่วยให้คุณสามารถถ่ายโอนไฟล์ภาพถ่ายดิจิตอลจากการ์ดหน่วยความจำ SD หรือเชื่อมต่อกับกล้องถ่ายรูปโดยตรงผ่านทางพอร์ต USB ที่มากับชุดคิทด้วยสนนราคา 29 เหรียญฯ (ประมาณ 900 บาท) ว่าแต่คุณสมบัติแค่นี้เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภค หรือยัง? ล่าสุดบริษัทในจีนได้ออกชุดคิทเลียนแบบชื่อว่า 3-in-1 iPad Camera Connection Kit โดยเพิ่มช่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ microSD เข้าไปด้วย เนื่องจากผู้ผลิตมองว่า ผู้ใช้ที่ถ่ายภาพด้วยกล้องบนสมาร์ทโฟนอย่าง Android จะได้สามารถนำการ์ดหน่วยความจำในเครื่องมาใส่ชุดคิทนี้ เพื่อถ่ายโอนภาพเข้าไปใน iPad ได้ทันทีนั่นเอง สนนราคาก็เท่าๆ กันนั่นคือ 30 เหรียญฯ (ประมาณ 900 บาท)

3-in-1 iPad Camera Connection Kit มีให้เลือก 2 สีคือดำกับขาว สามารถสั่งจองได้ที่ M.I.C Store โดยจะเริ่มส่งสินค้าได้หลังช่วงคริสต์มาส สำหรับชุดคิทนี้น่าจะเหมาะกับผูัใช้ที่เป็นเจ้าของ iPad รุ่นปัจจุบัน แต่สำหรับ iPad 2 ที่คาดว่าจะออกมาในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า น่าจะมีช่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ และพอร์ต USB ให้มาด้วย ผู้ใช้จะได้ไม่ต้องลำบากกับการหาซื้ออุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมให้เสียเงินแถมไม่ค่อยสะดวกที่จะต้องพกพามันติดตัวเวลาไปไหนอีกด้วย

ข้อมูลจาก: micgadget

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=412821


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: