ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Galaxy Player เพชรฆาต iPod Touch?
แสดงแล้ว 1433 ครั้ง /
ธันวาคม 28, 2010, 21:39:17

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      รายงานข่าวล่าสุด Samsung Hub Blog อ้างว่า Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy Player ในเดือนหน้าที่งาน CES 2011 ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวถือได้ว่าเป็นคู่แข่งของ iPod Touch โดยตรง อย่างไรก็ดี แม้บล็อกดังกล่าวไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับ Samsung แต่ทางบริษัทก็ไม่ได้แสคงความคิดเห็นต่อรายงานดังกล่าวแต่อย่างใด


     
 

สำหรับคุณสมบัติของ Samsung Galaxy Player จะมาพร้อมกับหน้าจอ LCD จะมีขนาด 4 นิ้ว โพรเซสเซอร์ 1GHz และเชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi ระบบปฎิบัติการที่ใช้ในเครื่องจะเป็น Android 2.2 และมีขนาดของหน่วยความจำให้เลือกตั้งแต่ 8GB, 16GB และ 32GB  แถมยังมีกล้องด้านหน้า เพื่อใช้บริการสนทนาแบบเห็นหน้า (video conference) กันได้อีกด้วย และเช่นเดียวกับที่ iPod Touch คล้ายกับ iPhone กรณี Galaxy Player ก็จะมีคุณสมบัติต่างๆ เหมือนกับสมาร์ทโฟน Galaxy S แต่ไม่สามารถใช้โทรศัพท์ผ่านผู้ให้บริการโครงข่ายได้นั่นเอง 

อย่างไรก็ตาม มันมีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากที่ Samsung จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ต่อยอดความสำเร็จของสมาร์ทโฟน Galaxy S ด้วยการทำ Galaxy Player ออกมา ซึ่งเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทางบริษัทเพิ่งจะประกาศความสำเร็จสำหรับยอดขายของ Galaxy S ที่ผ่านหลัก 3 ล้านเครื่องภายใน 3 เดือนหลังจากทำยอดทะลุ 1 ล้านเครื่องแรกไปไม่นานนัก ขณะเดียวกัน Galaxy Tab ยังมียอดจำหน่ายเกินกว่า 1 ล้านเครื่องไปแล้วด้วย ความชัดเจนในเรื่องนี้คงต้องรอดูกันอีกทีในงาน CES 2011 ที่จัดขึ้นในเดือนหน้า ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้นทางเว็บไซต์ it4x จะนำเสนอรายงานให้คุณผู้อ่านได้ทราบกันอีกที (เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาทาง Samsung ได้เคยนำ Galaxy Player YPG-50 ออกโชว์ในงาน IFA แต่หน้าจอแค่ 3.2 นิ้ว และมีขนาดความจุให้เลือก 8 กับ 16GB ชมคลิปโปรโมทได้จากข้างล่างนี้)

ข้อมูลจาก: betanews

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=412893


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: