ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] CES 2011: ซัมซุงโชว์ตู้เย็นทวิตเตอร์ได้
แสดงแล้ว 1504 ครั้ง /
มกราคม 11, 2011, 17:17:26

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ควันหลง CES 2011 ยังไม่จบ เนื่องจากในงานนี้ นอกจาก Samsung จะนำเสนอโน้ตบุ๊คบางเฉียบแล้ว ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะต้องทำให้หลายๆ คนได้หันมามองอีกครั้ง นั่นก็คือ ตู้เย็นที่สามารถเล่น"ทวิตเตอร์" (twitter) ได้ ว่าแต่ คุณผู้อ่านเคยคิดอยากจะใช้คุณสมบัตินี้กับตู้เย็นกันบ้างหรือเปล่าล่ะครับ?


     
 

Samsung RF4289 ตู้เย็นอินเทอร์เน็ตที่มาพร้อมกับจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วบนประตูเปิดด้านหน้า ซึ่งนอกจากเมนูที่อยู่ด้านล่างจะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการ Twitter ได้แล้ว มันยังสามารถแสดง Google Calendar เพื่อดูนัดหมายต่างๆ หรือแม้แต่เล่นเพลงที่อยากฟังจากเน็ตได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถฝากข้อความเตือนจำ (แทนการใช้แม่เหล็ก) ให้กับสมาชิกในครอบครัว ตลอดจนการแสดงอุณหภูมิภายนอกได้อีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น คุณยังสามารถใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ของตู้เย็น ผ่านหน้าจอระบบสัมผัสนี้ได้ อย่างเช่น การปรับอุณหภูมิระดับความเย็นของตู้เย็น หรือแม้แต่การเข้าถึงไอเดียสำหรับการทำอาหารในเมนูต่างๆ งานนี้นอกจากจะมี Smart TV แล้ว ยังมี Smart Refrigerator อีกต่างหาก โดยทางบริษัทจะวางตลาด RF4289 ในเดือนพฤษภาคม ด้วยสนนราคาอยู่ที่ 3,500 เหรียญฯ หรือประมาณ 110,000 บาท อุ๊ปส์!!!

ข้อมูลจาก: Samsung

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=412970


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: