ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] MS เผย Windows Phone 7 ทะลุ 2M
แสดงแล้ว 1205 ครั้ง /
มกราคม 28, 2011, 08:09:16

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      เมื่อวันพุธที่ผ่านมา Microsoft ได้ออกมาประกาศว่า ทางบริษัทได้ส่งมอบมือถือ Windows Phone 7 ไปทั่วโลกจนถึงเมื่อช่วงวันหยุดปลายปีที่ผ่านมาทะลุ 2 ล้านเครื่องไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้นำตลาดอย่าง iPhone ของ Apple สามารถทำยอดได้ 16.2 ล้านเครื่องในช่วงเวลาเดียวกัน


     
 

Greg Sulivan ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์เปิดเผยว่า เมื่อสิ้นเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ตัวเลขการส่งมือถือ Windows Phone 7 ไปให้กับโอเปอเรเตอร์ทั่วโลกมากกว่า 2 ล้านเครื่องแล้ว ซึ่งการออกมาประกาศครั้งล่าสุดนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เมื่อกลางเดือนธันวาคมปีที่แล้ว MS ประกาศความสำเร็จที่ตัวเลขยอดการสั่งมือถือ WP7 ทะลุ 1.5 ล้านเครื่อง "เรายังคงอยู่ในช่วงเริ่มต้น เมื่อผู้ใช้ได้ใช้มือถือ Windows Phone 7 พวกเขาจะยิ่งรู้สึกชอบมัน" Sulivan กล่าว

Sulivan ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า 93% ของลูกค้ากลุ่มแรกๆ ที่ได้เป็นเจ้าของ WP7 รู้สึกพอใจจนถึงพอใจมาก ด้วยเปอร์เซ็นต์ตอบรับที่สูงขนาดนี้ Microsoft มั่นใจว่า ทางบริษัทมาถูกทางแล้ว อย่างไรก็ตาม ไมโครซอฟท์ไม่ได้เปิดเผยว่า จากยอดการส่งมอบมือถือ Windows Phone 7 ไปยังโอเปอเรเตอร์ทั่วโลกมากกว่า 2 ล้านเครื่อง มีกี่เครื่องที่ได้จำหน่ายไปยังลูกค้าแล้ว เนื่องจากตัวเลข 2 ล้านไม่ได้หมายถึงยอดขาย แต่เป็นยอดการส่งสินค้า ในขณะที่ตัวเลขของ iPhone เป็นยอดขายที่ทำลายสถิติในไตรมาสสุดท้ายของปีที่มากถึง 16.2 ล้านเครื่อง ตัวเลข 2 ล้านเครื่องของ WP7 ยังน้อยกว่าของ Windows Mobile 6.x ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2010 ทีทำได้ 2.25 ล้านเครื่องทั่วโลกอีกด้วย

ข้อมูลจาก: Windows Phone 7

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=413076


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: