ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] หน้ากาก 3D ใส่ดูหนัง Transformers 3
แสดงแล้ว 1925 ครั้ง /
กุมภาพันธ์ 23, 2011, 12:17:47

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ก่อนพักเที่ยงมาอ่านข่าวชิลๆ กันบ้างดีกว่านะครับ เชื่อว่า คุณผู้อ่านเว็บไซต์ it4x หลายท่านคงจะรอคอยการกลับมาของอภิมหากาพย์สงครามจักรกลที่คาดว่าจะเป็นตอนสุดท้ายของ Transformers (ตอน Dark of the moon) ที่มีกำหนดฉายทั่วโลกในวันที 1 กรกฎาคม ศกนี้ น่าเสียดายที่ภาคนี้ไม่มีเมแกนฟอกซ์ แต่วันนี้เรามีแก็ดเจ็ต (Gadget) ออกมาปลอบใจขาโจ๋ นั่นก็คือ Autobot Cine-Mask 3D Glasses หรือ หน้ากาก"แว่นตา 3 มิติ"


     
 

รายงานข่าวล่าสุดทาง Hasbro เจ้าของลิขสิทธิ์ Transformers ร่วมกับบริษัท Real-D ผลิตแว่นตา 3 มิติต้อนรับภาพยนต์เรื่อง Transformers: Dark of the moon โดยจะวางจำหน่ายชุดละ 9.99 เหรียญฯ (ประมาณ 320 บาท) ซึ่งคาดว่าจะวางตลาดในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ แว่นตา 3D ชุดนี้จะแตกต่างจากที่เราพบเห็นกันทั่วไป เพราะมันได้รับการออกแบบให้เป็นการผสมผสานระหว่างหน้ากากของ Autobot กับแว่นตาสามมิติได้อย่างลงตัว (ดูภาพประกอบ) นัยว่ามันอาจจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมให้กับคุณได้ :D

เนื่องจากใช้แว่นตา 3D ของ Real-D นั่นก็หมายความว่า คุณสามารถใส่หน้ากากแว่นตา 3D ในแบบฉบับ Autobot  (มีให้เลือก 2 ตัวคือ Optimus Prime กับ Bumble Bee) เพื่อรับชมภาพยนต์ 3D เรื่องอื่นๆ ได้ด้วย เอ่อ...ถ้าไม่อายสายตาชาวบ้านที่นั่งข้างๆ ว่าแต่ดูท่ามันจะเหมาะกับเด็กๆ มากกว่านะ หรือคุณจะซื้อมาใส่เอง โอ้ว!!! ไม่นะ ถึงแม้มันจะจริงก็เหอะ :D

เว็บไซต์ในข่าว: transformersmovie

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=413235


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: