ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Apple ไม่ได้เปิดตัว iPad 2 แค่รุ่นเดียว?
แสดงแล้ว 1285 ครั้ง /
กุมภาพันธ์ 24, 2011, 10:38:05

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่า Apple จะเปิดตัว iPad 2 ในวันพุธที่ 2 มีนาคม ล่าสุดทางบริษัทได้ส่งบัตรเชิญของงานเปิดตัวดังกล่าวให้กับสื่อมวลชนเรียบร้อยแล้ว โดยทำเป็นรูปไอคอนของแอพ calendar ที่เป็นเดือน March และมีเลข 2 ตัวใหญ่ที่หมายถึงวันที และรุ่นที่ 2 ของ iPad ที่เผยให้เห็นแพลมๆ ตรงมุมบนขวาของบัตรเชิญ


     
 

เมื่อคืนนี้ ทาง Apple ได้ส่งบัตรเชิญให้สื่อมวลชนได้ร่วมงานที่จะจัดขึ้นในซานฟรานซิสโก โดยในบัตรเชิญจะเผยให้เห็นรูปของ iPad ซ่อนอยู่ด้านหลังแอพฯ Calendar ซึ่งนอกจากจะตีความได้ว่า ในงานดังกล่าวจะเป็นการเปิดตัว iPad 2 แล้ว การใช้ไอคอนแอพฯ เป็นสัญลักษณ์ยังอาจหมายถึงการเปิดตัว iOS เวอร์ชันใหม่ด้วย โดยสถานที่จัดงานจะเป็นที่ Yerba Buena Center for the Arts อย่างที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้จริงๆ

และแล้ว iPad 2 ที่หลายคนรอคอยก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียที ซึ่งเราคงได้เห็นตัวเต็มๆ ของมันในวันพุธหน้า เพื่อพิสูจน์ข่าวลือต่างๆ ที่ว่า มันทั้งบางกว่า และเบากว่ารุ่นปัจจุบันจริงหรือไม่? อีกทั้งยังมีข่าวลือออกมาด้วยว่า Apple จะเปิดตัว iPad 2 ถึง 2 รุ่นด้วยกัน นั่นคือ รุ่นหน้าจอขนาด 7 นิ้ว และ 10 นิ้ว เพื่อปิดทางคู่แข่ง"แท็บเล็ต"ทุกเจ้า นอกจากนี้ ยังคงต้องมาลุ้นกันอีกว่า หน้าจอของมันจะมีความละเอียดมากขึ้นตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ หรือไม่? และพอร์ตใส่การ์ดหน่วยความจำเพิ่มเติม ตลอดจน USB (และ Light Peak) จะมาพร้อมกับ iPad 2 หรือเปล่า? เรียกได้ว่า ถ้า iPad 2 ยังไม่เปิดตัวเดือนหน้า เราก็คงได้ติดตามข่าวลือของมันอีกเพียบเลยทีเดียว เอาเป็นว่า อดใจรออีกนิด เพราะวันพุธหน้าเราทุกคนก็คงได้ทราบกันแน่นอนครับ

เว็บไซต์ในข่าว: Apple

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=413237


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: