ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] รั่ว!!! ภาพ iPad 2 โผล่ก่อนงานแถลงข่าว
แสดงแล้ว 1557 ครั้ง /
มีนาคม 03, 2011, 15:23:35

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ยิ่งใกล้เวลาเปิดตัว iPad 2 ข่าวลือ ภาพหลุด ยังมีออกมาให้ได้ติดตามกันอีก อย่างล่าสุด แหล่งข่าวที่เป็นพนักงานของ Apple อ้างว่า iPad 2 ไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้นอะไร? งานนี้ทาง Apple ตั้งใจแนะนำบริการ MobileMe ที่เชื่อมโยงกับ iTunes เพื่อให้บริการสตรีมมิ่งเพลง และภาพยนต์จากคลาวด์ และตัวจริงที่น่าตื่นเต้นคือ iPad 3 ที่จะเปิดตัวในช่วงปลายปีมากกว่า นอกจากข่าวลือดังกล่าว ยังมีภาพ iPad 2 ว่อนเน็ตก่อนเปิดงานแถลงข่าวออกมาอีกด้วย


     
 

DGtle เว็บไซต์ในจีนเผยแพร่ภาพ iPad 2 ค่อนข้างชัดเจนก่อนที่งานแถลงข่าวจะมีขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ Engadget ได้พิสูจน์แล้ว่า มันไม่ใช่ iPad 2 ตัวจริง แต่เป็นต้นแบบที่ใกล้เวอร์ชันสมบูรณ์มากที่สุด ซึ่งจากภาพที่เผยแพร่ออกมาจะเห็นได้ว่า มันเป็นแท็บเล็ตที่มีขนาดเล็กกว่า และบางลงกว่าเดิม ในขณะที่ยังคงมีหน้าจอขนาด 9.7 นิ้ว ส่วนขอบจะมีลักษณะลาดเอียงไม่ตั้งฉากเหมือนรุ่นแรก ด้วยวิธีนี้จะทำให้ iPad 2 มีความบางลงได้มากกว่ารุ่นแรก ขณะเดียวกันด้านหลังที่แบนราบลงทำให้ตัวเครื่องยิ่งดูบางกว่ารุ่นแรกอย่างเห็นได้ชัด

 

ภาพด้านหลังของเครื่องต้นแบบยังแสดงให้เห็นลำโพงที่ใหญ่กว่าเดิม กล้องด้านหน้า และหลัง ช่องใส่ซิมการ์ด (SIM card) และการ์ดหน่วยความจำ SD ส่วนปุ่มเปิดก็มีดีไซน์ที่เปลี่ยนไป สำหรับเสาสัญญาณจะอยู่ด้านหลังบริเวณแถบสีขาวด้านบนในรูป ซึ่ง iPad 2 ตัวจริง มันน่าจะถูกเปลี่ยนเป็นแถบสีดำ แล้วคุณผู้อ่านล่ะครับ เชื่อไหมว่า ภาพที่เห็นนี้คือ iPad 2 จริงๆ คำตอบที่ถูกต้องกำลังจะเผยออกมาให้เห็นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้แล้ว เฮ่อ...ลือ-หลุด-รั่ว กันจนถึงนาทีสุดท้ายจริงๆ เลยนะ :P

นอกจากข่าวลือ และภาพหลุดข้างบนนี้แล้ว เว็บไซต์ Amazon ในเยอรมัน ยังปรากฎรายการสินค้า iPad 2 พร้อมเสป็กที่ระบุว่า ซีพียูเร็วขึ้นกว่าเดิมคือเป็น 1.2GHz และมาพร้อมกับพอร์ต Thunderbolt และกล้อง แถมยังระบุวันส่งมอบสินค้าเป็นวันที่ 17 มีนาคม ศกนี้อีกต่างหาก สนนราคา 499 ยูโร (ประมาณ 21,000 บาท) ซึ่งถ้าจะว่าไปแล้ว ภาพหน้าเว็บทำปลอมได้ไม่ยาก แต่ก็ไม่ยักมีข่าวชี้แจงจากทางเว็บไซต์ amazon ในเยอรมันชี้แจงเรื่องนี้แต่อย่างใด

เว็บไซต์ในข่าว: DGtle

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=413289


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: