ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Samsung Galaxy S2 "สีขาว"กำลังจะมา
แสดงแล้ว 1455 ครั้ง /
กรกฎาคม 30, 2011, 23:19:02

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      รายงานข่าวล่าสุด Samsung กำลังจะออก Galaxy S2 เวอร์ชัน"สีขาว" ซึ่งเป็นอีกครั้งที่บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากแดนกิมจิกระตุกหนวดเสือ Apple ที่ออก iPhone 4 สีขาวไปก่อนหน้านี้ ว่าแต่...มันดูสวยน่าใช้ไม่ใช่เล่นเลยนะครับ คุณผู้อ่านว่าไหม?


     
 

สำหรับคุณสมบัติของ Samsung Galaxy S2 เวอร์ชัน"สีขาว"จะเหมือนกับเวอร์ชันสีดำทุกประการ โดยพลังประมวผลยังคงเป็นดูอัลคอร์โพรเซสเซอร์ Orion ความเร็ว 1.2GHz (บางกระแสรายงานข่าวว่า มันอาจจะมีการอัพเกรดความเร็วเป็น 1.4GHz) ของ Samsung ระบบปฏิบัติการที่ใช้จะเป็น Android Gingerbread 2.3+ ที่มาพร้อมกับยูสเซอร์อินเตอร์เฟซ TuchWiz 4.0 กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้า(วิดีโอแชท) 2 ล้านพิกเซล หน้าจอสัมผัส Super AMOLED Plus ขนาด 4.3 นิ้ว

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวว่า Samsung Galaxy S2 สีขาวยังมาพร้อมกับ RAM ที่มีความเร็ว 1GHz  เพื่อให้แอพฯ ทำงานเร็วขึ้น ในขณะเดียวกันยังเพิ่ม Google+ เข้าไปใน Google app อีกด้วย หากคุณผู้อ่านชื่นชอบสมาร์ทโฟน"สีขาว" และเป็นสาวก Samsung อีกทั้งยังต้องการสมาร์ทโฟน Android ที่เร็วที่สุดในตลาดวันนี้อีกด้วย Samsung Galaxy S2 White เป็นตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาด :D

เว็บไซต์ในข่าว: Samsung

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=414104


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: