ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] แท่นตั้งไอโฟน"พับได้"ไซส์นามบัตร
แสดงแล้ว 1867 ครั้ง /
กันยายน 20, 2009, 13:46:48

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
     ไอเดีย"แก็ดเจ็ต" (gadget) ดีๆ ไม่จำเป็นต้องซับซ้อน แต่ต้องเรียบง่าย และตอบโจทย์ผู้ใช้ได้อย่างลงตัว อย่างเจ้า GoGoStand ชิ้นนี้ จากแนวคิดที่นำนามบัตรมาพับ เพื่อใช้ทำเป็นแท่งรองไอโฟน สู่แผ่นพลาสติกขนาดเท่านามบัตรที่สามารถพับเป็นแท่นรองไอโฟนที่แข็งแรง แถมยังปรับระดับได้ แค่นีก็ขายหมดอย่างรวดเร็วแล้ว

     GoGoStand มองเผินๆ อาจจะเข้าใจว่า มันเป็นนามบัตรพลาสติกที่มีดีไซน์แปลกตา หรือบัตรเครดิตโปร่งใสไฮเทคฯ ที่สามารถพกพาใส่กระเป๋าสตังค์ได้เหมือนนามบัตรทั่วไป แต่ควมจริงแล้ว มันสามารถพับเป็นแท่นตั้งไอโฟน หรือไอพอดทัช เพื่อรับชมวิดีโอ หรืออัพเดตทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก ได้ทั้งในแนวนอน และแนวตั้ง โดยสามารถปรับมุมของการวางได้ถึง 3 ระดับด้วยกัน



     GoGoStand มีให้เลือกสองสีด้วยกันคือ พลาสสติกสีขาวใส กับสีเทาควันบุหรี่ โดยสามารถมองทะลุผ่านได้ ทำให้ไม่รู้สึกเป็นแท่นตั้งที่ดูรบกวนสายตา ทั้งขนาด และสีสันของมัน สนนราคาแผ่นละ 5 เหรียญฯ หรือประมาณ 180 บาท (ต้นทุนวัตถุดิบที่ใช้ผลิตต่อแผ่น 10 บาทถึงไหมเนี่ย? แต่อย่างว่า ยุคนี้กำไรของธุรกิจอยู่ที่ creative economy) ขณะเขียนรายงานข่าวนี้ ทางเว็บไซต์แจ้งว่า ของหมดต้องรอสัปดาห์หน้า Hot จริงๆ เลยนะเนี่ย


ข้อมูลจาก: http://www.arip.co.th/news.php?id=409988

Site : www.it4x.com


bomma8

ออฟไลน์
กระทู้ : 2
คะแนนขอบคุณ : 0
โปรโมทเว็บไซต์
กุมภาพันธ์ 03, 2010, 16:19:33
สวยดี ;D

 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: