ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Android 4.3 มา ก.ค.ใน S4 ฉบับ Google
แสดงแล้ว 1944 ครั้ง /
มิถุนายน 28, 2013, 20:05:21

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

หลังการเปิดตัว Samsung Galaxy S4 และ HTC One ฉบับ Google หรืออีกชื่อหนึ่งว่า Google Play Edition ซึ่งระบบปฏิบัติที่ใช้เป็น Android 4.2.2 (Build JDQ39) แต่อินเตอร์เฟซบางจุดกลับมีความต่างไปออกไปทำให้มีเกิดการคาดการณ์กันว่านี่อาจเป็นสมาร์ทโฟนที่เตรียมถูกอัพเดตเป็น Android 4.3 ในเร็วๆนี้

เว็บไซต์ SamMobile ได้เผยข้อมูลบางส่วนว่าได้พบซอร์สโค้ดที่ระบุถึง Android 4.3 ในรหัส JWR66N บน Samsung Galaxy S4 Google Play Edition (หมายเลขรุ่น GT-I9505G) ซึ่งรหัส JWR66N คล้ายกับรหัสที่เคยถูกค้นพบเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา นอกจากซอร์สโค้ดแล้ว SamMobile ยังได้นำภาพสกรีนช็อตของสมาร์ทโฟนที่เป็นระบบปฏิบัติการ  Android 4.3 มาอวดให้เห็นกันด้วย โดยหนึ่งในภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นแอพกล้องใหม่ที่เปลี่ยนไปจากเดิม ทั้งนี้ Samsung Galaxy S4 และ HTC One เวอร์ชั่น Google Play Edition ได้เปิดลูกค้าในสหรัฐอเมริกาสามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้จากเว็บ Google Play และจะเริ่มส่งสินค้าตามออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคมเป็นต้นไป และคาดว่าภายในเดือนเดียวกันผู้ซื้อจะได้รับการอัพเกรดเป็น Android 4.3 เช่นกัน

ก่อนหน้านี้เคยมีการพบอุปกรณ์ Nexus 7 และ Nexus 4 ถูกรันบนระบบปฏิบัติการ Android 4.3 รุ่น JWR23B ซึ่งหากดูจากตัวเลขและชื่อรหัสที่ออกมาแล้วไม่น่าจะใช่ Key Lime Pie (K) แต่คงเป็น Jelly Bean (J) มากกว่า ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า Google อาจจะปล่อยอัพเดท Android 4.3 Jelly Bean ให้กับผู้ใช้งาน Android ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่ Android 5.0 Key Lime Pie ในอนาคต


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: