ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Robert Downey Jr. เริ่มโปรโมต HTC
แสดงแล้ว 1927 ครั้ง /
สิงหาคม 15, 2013, 12:35:38

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

งบประมาณมหาศาลกว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐที่ HTC ทุ่มเทให้กับการโปรโมตแคมเปญใหม่ล่าสุดของพวกเขา พร้อมดึง Robert Downey Jr. (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) ชายที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากบทบาท Iron Man และ Sherlock holmes มาร่วมสร้างสรรค์แบรนด์ HTC ให้น่าติดตามมากยิ่งขึ้น

หลังปล่อยทีเซอร์สั้นๆออกมาเรียกน้ำย่อยไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด HTC ส่งคลิปฉบับเต็มชุดแรกที่นำแสดงโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ มาให้เราได้ชมกันแล้ว โฆษณาดังกล่าวเท่าที่ตัวผมได้ชมไปนั้นเสมือนเป็นการแนะนำ HTC ว่ามันคืออะไร สังเกตได้จากช่วงต้นของโฆษณาซึ่งผู้ที่อยู่ในห้องประชุมต่างงงไปกับข้อความในกระดาษที่พระเอกของเราได้หยิบขึ้นมาพร้อมด้วยคำว่า HTC หลังจากนั้นก็เป็นการสื่อให้เห็นถึงสรรพคุณของสมาร์ทโฟน HTC ทั้งในแง่ของการโชว์คุณภาพของเสียงด้วยระบบลำโพงคู่หรือ BoomSound (ช่วงขัดสีรถ )หรือจะเป็นความเร็วชัตเตอร์ของการถ่ายภาพเคลื่อนไหวด้วยเซนเซอร์ชนิดพิเศษที่เรียกว่า Ultrapixel (ช่วงเช้าชมพิพิทธภัณฑ์)

อีกหนึ่งสรรพคุณของโปรโมต HTC ในโฆษณาชุดแรกนี้ที่ผมขอเดาว่าในช่วงท้ายของโฆษณาที่เราได้เห็นห้องจำนวนมากพร้อมมีการกระทำของเหล่านักแสดงที่แตกต่างกันไปน่าจะเป็นการสื่อให้เห็นถึงอินเตอร์เฟสของ HTC ที่เรียกว่า Blink Feed ซึ่งจุดเด่นคือการรวบรวมข่าวสารทั้งโลก, Social Network และแอพสำหรับการใช้งานทั่วไปมารวมไว้ในที่เดียว

และแน่นอนว่าก่อนจบคลิปก็จะเป็นการปิดท้ายด้วยสโลแกนใหม่จาก HTC ที่เรียกว่า "Here's To Change"

 


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: